Tổng cục Du lịch quảng bá du lịch Việt Nam tại Đài Bắc

Trong các ngày từ 26-29/7, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Cục Du lịch Đài Loan, hãng Hàng không VietJet Air tổ chức giới thiệu, quảng bá Du lị
Tổng cục Du lịch quảng bá du lịch Việt Nam tại Đài Bắc

TCDL Việt Nam làm việc với Hiệp hội Du lịch Đài Loan tại Trung tâm hội nghị quốc tế Đài Bắc (TICC). Ảnh: Báo Du lịch Việt Nam

Tại sự kiện, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Du lịch Việt Nam đến người dân và các hãng lữ hành; tổ chức chương trình gặp gỡ doanh nghiệp tại khách sạn Shangrila Far Eastern Plaza Đài Bắc; giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại Triển lãm Ẩm thực Đài Loan 2019; tổ chức dạy chế biến món ăn Việt Nam; biểu diễn múa rối – nghệ thuật truyền thống của Việt Nam...

Chương trình diễn ra đã giúp các doanh nghiệp cũng như người dân Đài Loan (Trung Quốc) có cơ hội hiểu thêm về đất nước, con người, văn hóa và du lịch Việt Nam. Khi đến với Việt Nam, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm đến có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức các món ăn tinh tế, tìm hiểu truyền thống văn hóa mang đậm bản sắc các dân tộc… 

Thông qua Chương trình, Du lịch Việt Nam đảm bảo sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm du lịch có chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai bên hợp tác kinh doanh hiệu quả.

Được biết, hai bên tổ chức luân phiên hội nghị hợp tác du lịch. Hội nghị lần 8 sẽ tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10/2019, dự kiến ở Tp. Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…