TPBank dành 10 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm nhân kỉ niệm 10 năm thành lập

Với mỗi giao dịch gửi tiền tại TPBank, cả tiết kiệm điện tử và giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng đều có cơ hội nhận được quà tặng từ chương trình “Với TPBank, Ai cũng có quà”.
TPBank dành 10 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm nhân kỉ niệm 10 năm thành lập

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng đánh dấu 10 năm hoạt động của nhà băng này, diễn ra tại tất cả các điểm giao dịch TPBank trên toàn quốc từ nay đến hết 9/12/2018.

Cụ thể, khi giao dịch tại quầy, gửi mới tăng từ 100 triệu đồng, thời gian gửi tối thiểu 1 tháng, khách hàng được bốc thăm quà tặng là những vật dụng gia dụng hữu ích ngay tại điểm giao dịch, hoặc được tặng ngay vali thời trang khi gửi mới từ 1,5 tỷ đồng.

Với hình thức gửi tiết kiệm điện tử, thời gian tối thiểu 1 tháng, khách hàng cũng được tặng thêm 0,1% lãi suất được tất toán vào cuối kỳ.

Không chỉ thế, mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm cũng tương ứng với 1 mã số may mắn mang đến cơ hội trúng các phần thưởng giá trị, quay thưởng hàng tháng và cuối chương trình: căn nhà trị giá 3 tỷ đồng, xe máy Honda SH, iPhone X, robot hút bụi thông minh, …

TPBank là ngân hàng luôn đi đầu trong ứng dụng các giải pháp chống giả mạo và đảm bảo an toàn sổ tiết kiệm, đối với cả tiết kiệm online và tại quầy, cho phép khách hàng kiểm tra thông tin sổ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi qua tổng đài tự động hay quét mã QR in trên sổ,.... Được biết, đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công ứng dụng mã QR trong quản lý và tra cứu thông tin sổ tiết kiệm từ 3 năm trở lại đây.

Song song với đó, ngân hàng này cũng đồng thời áp dụng các biện pháp bảo mật nhiều tầng đối với các hoạt động liên quan đến sổ tiết kiệm, thắt chặt và bổ sung nhiều bước kiểm soát chặt chẽ trong quy trình nội bộ để đảm bảo an ninh cho giao dịch gửi tiền của khách hàng.

Cũng nằm trong chương trình “Với TPBank, ai cũng có quà”, từ nay đến hết 09/12/2018, với hầu hết giao dịch khác tại TPBank: mở tài khoản thanh toán tại LiveBank, mở thẻ tín dụng, cài đặt eBank, Savy, QuickPay, chuyển tiền du học,… khách hàng đều được tặng những phần quà hữu dụng cùng cơ hội trúng thưởng: căn nhà 3 tỷ đồng, xe Honda SH, iPhone X, robot hút bụi, …

Mang đến khách hàng những dịch vụ ngân hàng số đi đầu, chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn “5 sao” cùng những quà tặng thú vị, “Với TPBank, Ai cũng có quà” sẽ là “điểm cộng” tiếp theo trong lòng khách hàng dành cho TPBank, góp phần tô đậm thêm dấu mốc 10 năm rực rỡ của ngân hàng này.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.