Đó là nhận định của ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất Nhập khẩu (Bộ Công Thương) tại Hội nghị kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vào sáng ngày 5/10, tại Hà Nội.
“Vì sao Việt Nam xuất khẩu nhiều nhưng giá trị thấp?” là câu hỏi được rất nhiều chuyên gia đặt ra từ lâu và câu trả lời cho câu hỏi này cũng được chỉ rõ: “Hàng hóa Việt Nam không có thương hiệu”.
Chủ tịch Công ty Kinh doanh & Đầu tư Vàng Việt Nam Trần Thanh Hải dự báo thị trường năm nay có nhiều biến động tuy không lớn như 2009-2010, và những người có kinh nghiệm hay thông tin thì đây sẽ là cơ