Trao giải tuyên truyền “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” năm 2016

Sáng 2/6, Sở TT&TT đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi tuyên truyền "Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp" năm 2016 đồng thời phát động cuộc thi tuyên truyền về "Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính
Trao giải tuyên truyền “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp” năm 2016

Tham dự Lễ trao giải có đại diện lãnh đạo UBND thành phố, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội nhà báo thành phố và một số sở, ban, ngành liên quan cùng hội đồng cuộc thi và các tác giả đạt giải.

Sau gần 5 tháng phát động, cuộc thi thu hút  221 tác phẩm dự thi của 18 cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội. Kết quả, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được 11 tác phẩm có chất lượng cao, đạt giải cuộc thi.

Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, nhìn chung nội dung các tác phẩm dự thi đã bám sát kế hoạch của Ban chỉ đạo Năm trật tự và văn minh đô thị, Chỉ thị của Thành ủy Hà Nội về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác bảo đảm trật tự và văn minh đô thị trên địa bàn Thủ đô. Nhiều tác phẩm có nội dung đi thẳng vào vấn đề, phát hiện ra những bất cập trong quản lý đô thị, bảo vệ môi trường thủ đô.

Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm còn đề xuất, kiến nghị các giải pháp nằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và trách nhiệm của người dân. Có nhiều tác phẩm thuộc nhiều bài, loạt bài, chuyên đề phản ánh, phỏng vấn, bình luận ở nhiều đề tài, chủ đề phong phú, sinh động.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho 11 tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Giải nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm "Vì một Thủ đô xanh - văn minh - hiện đại" của nhóm tác giả Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Giải nhì thuộc về hai tác phẩm: “Nỗ lực xây dựng thương hiệu Thủ đô xanh, sạch, đẹp” của Tổ phóng viên thường trú Hà Nội (báo Nhân dân); “Để xây dựng đô thị Thủ đô xứng tầm” của nhóm phóng viên thuộc Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hà Nội.

03 giải ba thuộc về các tác phẩm: “Vì một môi trường Thủ đô xanh – sạch – đẹp”; “Để Hà Nội trở thành thành phố bình yên và đáng sống”; “Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn”.

Tại lễ trao giải, Sở TT&TT đã chính thức phát động Cuộc thi tuyên truyền về “Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính” năm 2017 trên báo chí. Theo ban tổ chức, cuộc thi được hy vọng trở thành nơi quy tụ các bài báo hay, có chất lượng, phát huy vao trò truyền thông trong giám sát, phát hiện, phản ánh và góp ý những hành vi vi phạm kỷ luật, kỳ cương hành chính đồng thời truyền truyền để cổ vũ và động viên cũng như nêu gương những điển hình tiên tiến. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh cản bộ, động ngũ công chức, viên chức thủ đô tận trụy chuyên nghiệp vì dân.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.