Tri ân 35.000 khách hàng Tham gia chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”

Tập đoàn Bảo Việt vừa tổ chức quay thưởng đợt 2 để tìm ra chủ nhân của chiếc ô tô Ford Ecosport cùng 16 giải thưởng giá trị.
Tri ân 35.000 khách hàng Tham gia chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”

Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” thu hút 35.000 khách hàng tham gia

Ngày 9/9/2016, tại TP.HCM, Tập đoàn Bảo Việt đã tri ân khách hàng tham gia chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 31/8/2017 với tổng quà tặng hơn 10 tỷ đồng. Chương trình đã thu hút 35 nghìn khách hàng cá nhân tham gia sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, CTCP Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt trên toàn quốc.

Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 2 với 17 giải thưởng giá trị dưới sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng. Trong đó có 1 giải “Nắng vàng” với giải thưởng là ô tô Ford Ecosport trị giá gần 800 triệu đồng và 16 giải “Biển xanh” với giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy S8 sành điệu.

Danh sách chi tiết khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Trước đó, đợt quay thưởng lần 1 tại Nghệ An ngày 8/8, Tập đoàn Bảo Việt đã trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng ôtô (quê ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Qua 2 đợt quay thưởng, Tập đoàn Bảo Việt đã tìm được các chủ nhân may mắn của 2 chiếc ôtô Ford Ecosport và 32 giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8.

Việc xác định giải thưởng được Tập đoàn Bảo Việt thực hiện bằng phương pháp quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện trước sự chứng kiến của gần một nghìn khách hàng tại Nghệ An và TP.HCM, cơ quan chức năng. Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ những giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Với việc ra mắt các sản phẩm mới như Bảo hiểm chăm sóc y tế, Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu InterCare, Bảo hiểm bão nhiệt đới One Storm... Bảo Việt thể hiện nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm đa dạng, tích hợp”. Thông qua chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, Bảo Việt muốn thay lời tri ân khách hàng bằng những phần quà thiết thực. Qua đó, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng đã gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt.

Để đạt được các mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2016-2020, Bảo Việt tập trung đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp trọng tâm nhằm chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực để đáp ứng yêu cầu hội nhập và cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh mới, đảm bảo tăng trưởng bền vững, hiệu quả. 

Bảo Việt đã ra mắt Siêu thị Tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Siêu thị có đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Quy mô mạng lưới của Bảo Việt không ngừng mở rộng tại các địa bàn kinh tế trọng điểm để phục vụ khách hàng thông qua việc thành lập và gia tăng sự hiện diện của các công ty thành viên tại các địa bàn kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, TP.HCM… Đến nay hệ thống đơn vị thành viên đã tăng mạnh với 200 chi nhánh, 700 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Trước đó, Bảo Việt đã tổ chức thành công của Chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên - Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” được tổ chức tại 11 tỉnh/ thành phố trọng điểm.

>> Bảo Việt chi hơn 680 tỷ đồng trả cổ tức bằng tiền mặt từ ngày 31/8

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.