Triển lãm Vietbuild 2023: Cơ hội tìm kiếm khách khách “sỉ” của nhiều doanh nghiệp

Các doanh nghiệp cho biết, đã nhiều lần tham gia triển lãm Vietbuild, và đây luôn là cơ hội để tìm kiếm các khách hàng là đối tác, nhà phân phối chuyên nghiệp…

Triển lãm Vietbuild 2023 diễn ra từ ngày 9/8 - 13/8/2023 tại TP.HCM
Triển lãm Vietbuild 2023 diễn ra từ ngày 9/8 - 13/8/2023 tại TP.HCM

Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm Vietbuild 2023 có khoảng 1.200 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực, tham gia vực trưng bày trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, tư vấn thiết kế kiến trúc, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất…

Sự kiện sẽ tổ chức trong 04 ngày (9/8 – 13/8/2023) tại Trung tâm triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam, quận 12, TP.HCM. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối thương hiệu, quảng bá thông tin, giới thiệu sản phẩm.

2.jpg
Khoảng 1.200 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực, tham gia vực trưng bày sản phẩm

Tham gia trưng bày tại Triển lãm, Ông Nguyễn Hữu Thuận, Giám đốc công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Xây dựng Thuận phát cho biết, công ty chúng tôi thành lập từ 2012 chuyên về nhập khẩu và phân phối các thiết bị về năng lượng, thiết bị vệ sinh và các sản phẩm trong lĩnh vực trang trí nội thất…

Là đối tác triển lãm VietBuil đã từ nhiều chương trình trước đó, chúng tôi đánh giá những triển lãm như thế này thực sự hiệu quả với doanh nghiệp trong việc tìm kiếm khách hàng và đối tác.

Qua những kỳ triển lãm Vietbuild trước đó, chúng tôi đã tìm kiếm được khá nhiều khách hàng là đối tác cho sản phẩm của mình. Với dòng sản phẩm chủ đạo mang đến triển lãm lần này là về năng lượng chất lượng cao từ Dubai, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang nhãn hiệu Husato. Những sản phẩm từ thương hiệu này có ưu điểm là mẫu mã đẹp, bền và giá cả cạnh tranh so với thị trường Việt Nam.

4.jpg
Triển lãm Vietbuild luôn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác, nhà phân phối chuyên nghiệp

Tại Triển lãm Vietbuild lần này, chúng tôi mong muốn sản phẩm của mình ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa. Bên cạnh khách hàng là cá nhân tiêu dùng lẻ, chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng là các đối tác, đại lý phân phối để mở rộng thị phần của mình.

Khi được hỏi về kênh truyền thông của doanh nghiệp, ông Thuận cũng cho biết, công ty chỉ tập trung vào những kênh tự có như Website, facebook, zalo… việc truyền thông qua kênh thông tấn chính thống như Báo, Đài thì chúng tôi chưa thực sự tập trung mặc dù có biết đến.

Cũng là một trong các thành viên lâu năm của triển lãm, Ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tiến Thành Water cho biết, chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp các sản phẩm công nghệ lọc nước RO, NANO và xử lý nước trên thị trường hiện nay với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường.

3.jpg
Những sản phẩm chất lượng cao được các doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm

Ưu thế đa dạng sản phẩm, chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm về máy lọc nước như ion kiềm, RO, NANO, dây chuyền đóng bình, đóng chai, hệ thống xử lý nước đầu nguồn…

Đối với Vietbuild, chúng tôi biết đến triển lãm này thông qua các thư mời của đơn vị tổ chức, và chúng tôi cũng là đơn vị trưng bày sản phẩm lâu năm tại triển lãm này.

Cũng giống như nhiều doanh nghiệp trưng bày về công nghệ và sản phẩm ở đây, mục tiêu chính của chúng tôi là tập trung vào quảng bá sản phẩm của mình đến các đối tác, đại lý có nhu cầu hợp tác với phương châm win-win. Bởi sau nhiều lần tham gia, chúng tôi đã nhận được khá nhiều các đối tác quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi cũng như công nghệ của mình.

Chúng tôi cũng mong muốn rằng, Ban tổ chức sẽ có nhiều phương thức quảng bá hơn nữa nhất là thông qua các kênh chính thống như Báo, Đài để nhiều người biết đến Vietbuild hơn nữa để chúng tôi có thể tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bởi như doanh nghiệp chúng tôi từ trước đến nay mới chỉ tận dụng vào các kênh sẵn có như mạng xã hội, website của mình… Chứ chưa thông qua kênh truyền thông chính thống như Báo Đài… ông Thành cho biết thêm.

Xem thêm

Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Vietbuild 2023 góp phần phục hồi ngành bất động sản và xây dựng

Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Vietbuild 2023 góp phần phục hồi ngành bất động sản và xây dựng

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, vừa qua Nhà nước đã có những hành động cụ thể nhằm tháo gỡ khó khăn giúp phục hồi và minh bạch thị trường bất động sản và xây dựng. Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 là hành động thiết thực giúp hiện thực hoá các chủ trương chính sách của Nhà nước, đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến thương mại…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.