
Hành trình 35 năm tăng trưởng ấn tượng của ngành du lịch Việt Nam
Những năm 1990 đến nay là giai đoạn ngành du lịch Việt Nam chuyển mình với những bước đột phá quan trọng cả về chủ trương, chính sách và những kết quả ấn tượng...
Những năm 1990 đến nay là giai đoạn ngành du lịch Việt Nam chuyển mình với những bước đột phá quan trọng cả về chủ trương, chính sách và những kết quả ấn tượng...
Trong một thị trường đang dần bão hòa bởi sự giống nhau về tiện nghi và thiết kế, chính bản sắc địa phương mới là “điểm gạt bóng” chiến lược giúp du lịch Golf Việt Nam tái định vị và vươn tầm cạnh tranh trên bản đồ châu Á...
Du lịch Việt Nam nỗ lực đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế, trên 120-130 triệu lượt khách nội địa, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng GDP trên 8% năm 2025...
Tiềm năng phát triển du lịch "xanh" tại Cát Bà là rất lớn, việc phát triển các sản phẩm du lịch gần gũi với thiên nhiên không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức của cộng đồng về du lịch bền vững...