Unilever đưa hàng tài trợ đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch

Hỗ trợ tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.

Gói tài trợ của Unilever đã được nhanh chóng triển khai đến với 105 điểm chống dịch trên 37 tỉnh thành. Các sản phẩm vệ sinh thiết yếu như xà phòng, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn bề mặt… của Unilever nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y tế và người dân thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19 một cách đơn giản và hiệu quả theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam.

Bệnh viện Nhiệt đới tp HCM tiếp nhận các sản phẩm xà phòng rửa tay, chất tẩy rửa sàn nhà và các bề mặt… từ Unilever.
Bệnh viện Nhiệt đới tp HCM tiếp nhận các sản phẩm xà phòng rửa tay, chất tẩy rửa sàn nhà và các bề mặt… từ Unilever.

Tính đến ngày 22/4, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe, cách ly tập trung tại bệnh viện là 358 người và cách ly tập trung tại cơ sở khác là 18.263. Trong lúc nguồn lực của ngành y tế còn hạn chế, Unilever mong muốn gói tài trợ sản phẩm vệ sinh thiết yếu này sẽ góp phần giúp cho tuyến đầu giữ vững thành quả chống dịch và chuẩn bị bước vào cuộc chiến dài hơi và căn cơ trong giai đoạn tới.

Bác sĩ chuyên Khoa II Huỳnh Thị Loan, Phó Giám đốc bệnh viện Nhiệt đới TP. HCM cho biết, "những sản phẩm sử dụng để lau sàn nhà, sát khuẩn bề mặt, vệ sinh tay của Unilever rất quan trọng giúp chúng tôi thực hiện tốt công tác vệ sinh để phòng ngừa lây nhiễm dịch Covid-19”.

Unilever gửi gói hỗ trợ đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM

Unilever gửi gói hỗ trợ đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM

Trong thời gian tới, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nhằm nâng cao nhận thức và duy trì các thói quen vệ sinh của người dân về phòng chống dịch COVID-19, “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược của Chính phủ đặt ra nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế xã hội.

Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội nhận sản phẩm tài trợ từ Unilever
Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Hà Nội nhận sản phẩm tài trợ từ Unilever

Ông Đỗ Thái Vươn - Phó Chủ tịch Bộ phận Phát triển bền vững và Đối ngoại Unilever Việt Nam cho biết: “Unilever hiểu rằng việc tăng cường các biện pháp vệ sinh là yếu tố tiên quyết để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Vì thế chúng tôi đã nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và đội ngũ y bác sĩ những sản phẩm vệ sinh thiết yếu, phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế nhằm đẩy mạnh chương trình truyền thông giáo dục sâu rộng với mong muốn chung sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng dịch bệnh.”

Ông Vương cũng cho biết, Unilever đang tích cực phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3000 trường tiểu học trên toàn quốc, đảm bảo điều kiện vệ sinh phòng chống dịch bệnh cho các em học sinh khi quay trở lại trường từ cuối tháng 4 đầu tháng 5.

Đợt hỗ trợ sản phẩm Unilever cho hơn 100 đơn vị tuyến đầu này nằm trong khuôn khổ Chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever, khởi động từ tháng 3 hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID-19 từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tổng gói hỗ trợ mà Unilever cam kết là 50 tỷ đồng được chia thành nhiều đợt hỗ trợ và dành cho hoạt động truyền thông giáo dục phối hợp cùng Bộ Y tế.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.