Ưu đãi 500 triệu đồng cho chủ nhân Boutique Shophouse Melodia

Ngay đầu năm mới Kỷ Hợi, thị trường BĐS đã được hâm nóng khi Tập đoàn Sun Group công bố chính sách ưu đãi 500 triệu đồng cho chủ nhân các căn Boutique Shophouse Melodia 2 mặt thoáng, thuộc tâm điểm mu
Ưu đãi 500 triệu đồng cho chủ nhân Boutique Shophouse Melodia

Theo đó, duy nhất trong thời gian từ 25/02 đến 29/03/2019, Sun Group dành tặng chủ nhân các căn Boutique Shophouse Melodia 2 mặt thoáng gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 500 triệu đồng. Đối với khách hàng có thẻ Sol Club (thành viên câu lạc bộ các nhà đầu tư của Sun Group) sẽ nhận thêm ưu đãi 1% giá trị shophouse.

Đồng thời, các khách hàng sẵn tài chính có thể chọn ngay phương án thanh toán sớm trước ngày 29/03 để được thêm chiết khấu 6% giá trị shophouse. Như vậy, tính ra căn nhà phố thương mại Boutique Shophouse Melodia thời thượng tại Bãi Kem chỉ còn khoảng 9,1 tỷ đồng. Đây là mức giá hấp dẫn chưa từng thấy đối với dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group lần đầu tiên áp dụng chính sách dòng tiền linh hoạt khi khách hàng chỉ cần đóng 20% đã có thể ký hợp đồng mua bán, tương đương với chỉ cần có 1,9 tỷ đồng trong tay đã có thể sở hữu ngay căn Boutique Shophouse Melodia.

Từ khi ra mắt cuối tháng 11/2018 đến nay, Boutique Shophouse Melodia chưa khi nào hạ nhiệt. Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp Bãi Kem, khu phố thương mại Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách lưu trú lớn quanh năm tại chuỗi resort gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, tương lai không xa sẽ có thêm các villa Sun Premier Village Kem Beach Resort. Chưa kể, sức hấp dẫn của khu phố thương mại thời thượng còn lôi kéo dòng khách hạng sang tại các resort ở Mũi Ông Đội cách đó 2 km như Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay.

Được thiết kế hợp lý trên diện tích 105 m2, tổng diện tích sử dụng lên tới 545m2, mỗi căn shophouse Melodia đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, phù hợp để kinh doanh nhiều ngành hàng như nhà hàng ẩm thực, cafe, spa, bar, shop thời trang, lưu niệm..., hoặc dễ dàng trở thành các boutique hotel 3-4 sao. Điểm nhấn của khu Boutique Shophouse Melodia là kề bên quảng trường rộng 8.500 m2. Quảng trường lớn nhất Phú Quốc này sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội văn hóa, âm nhạc, giải trí tầm cỡ thu hút du khách đổ về Nam đảo, biến Bãi Kem thành điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân tới đảo Ngọc. Khi đó, khu Boutique Shophouse Melodia chính là nơi đón dòng khách khổng lồ.

Tương lai không xa, những dòng khách lớn sẽ tấp nập trải nghiệm, tận hưởng, mua sắm, giải trí…trong các nhà hàng, cửa hiệu tại khu phố này, tạo nên “giai điệu sôi động” mới mẻ đầy hấp dẫn ở Nam Phú Quốc. Đây cũng chính là “mảnh ghép” quan trọng của quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc, góp phần tăng sức hút của điểm đến, tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu của du khách.

Sở hữu nhiều ưu điểm, lợi thế và đáp ứng đúng nhu cầu kinh doanh chuỗi dịch vụ 360 độ phục vụ du khách, Boutique Shophouse Melodia chưa khi nào hạ nhiệt từ khi ra mắt thị trường, quỹ căn còn lại không nhiều. Cộng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt 500 triệu đồng và các chính sách tài chính hấp dẫn hiện nay, dự báo shophouse Melodia sẽ sớm hết hàng, tương tự như dòng shophouse Piperina (cũng thuộc dự án Sun Premier Kem Beach Resort) hết hàng chỉ sau khoảng 3 tháng mở bán hồi cuối năm 2017. Đến nay khu nhà phố Piperina đa sắc màu đang chuẩn bị bàn giao để sớm đưa vào kinh doanh dịch vụ.

Với tiến độ “thần tốc” cùng kế hoạch quy hoạch đồng bộ của Sun Group ở Nam Phú Quốc, Boutique Shophouse Melodia cũng sẽ được xây dựng và bàn giao đúng cam kết, giúp các nhà đầu tư chủ động dòng tiền và kế hoạch kinh doanh dài hạn ở Nam đảo du lịch hàng đầu Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.