Vero khởi động năm thứ hai Chương trình thực tập tư vấn truyền thông tại Việt Nam

Vero - đơn vị tư vấn truyền thông tại Đông Nam Á thông báo khởi động chương trình đào tạo hàng năm mang tên Vero nextGEN. Vero sẽ bắt đầu chào đón thực tập sinh nextGEN tới văn phòng "Super Campus" Việt Nam từ tháng 5/2022.

Những ứng viên xuất sắc được chọn sẽ có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế tại đơn vị tư vấn truyền thông quốc tế từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, cũng như kết nối với những chuyên gia đến từ năm quốc gia của Vero trên toàn khu vực. Ngoài ra, các bạn sẽ được hướng dẫn riêng bởi đội ngũ Vero trong suốt thời gian thực tập. 

Với chuyên môn trong lĩnh vực quan hệ công chúng, Vero chú trọng cung cấp giải pháp đồng nhất mang tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp thông qua việc kết hợp các nền tảng truyền thông xã hội (social), tiếp thị trên nền tảng số (digital marketing), cũng như năng lực sáng tạo và quan hệ công chúng trải dài trên các lĩnh vực từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tiêu dùng nhanh cho tới công nghệ, ô tô... 

Vero nextGEN ưu tiên cơ hội tương tác trực tiếp của thực tập sinh với khách hàng, với các phương tiện truyền thông và các nhân vật có tầm ảnh hưởng. Qua đó, các bạn thực tập sinh sẽ có một trải nghiệm đào tạo thực tế và chất lượng nhất. 

“Vero mong muốn có thể thu hút và ‘giữ chân’ những tài năng với niềm đam mê lớn cho ngành truyền thông. Về mặt chiến lược, đây là một lợi thế cạnh tranh đáng kể mang về nhiều lợi ích cho cả đội ngũ và khách hàng của chúng tôi. Việt Nam là nơi ngày càng có nhiều chuyên gia tài năng trong lĩnh vực này. Chương trình Vero nextGEN sẽ cho phép các thực tập sinh học hỏi từ đội ngũ chuyên gia tư vấn quốc tế của chúng tôi, cũng như từ một số thương hiệu thú vị nhất ở Đông Nam Á. 

Các thực tập sinh cũng sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ Dữ liệu & Thông tin chi tiết của Vero để hiểu thêm về cách vận dụng trí thông minh dữ liệu trong các chiến dịch mang tầm cỡ quốc tế", ông Ngô Hồng Phúc - Giám đốc Chiến lược tại Vero cho biết. 

Chương trình Vero nextGEN năm 2022 chào đón các đơn ứng tuyển từ ngày 28/3. Các ứng viên với kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ cá nhân tốt cùng khả năng tiếng Anh và tiếng Việt tốt là những ứng viên cực kỳ phù hợp với chương trình. Kinh nghiệm làm việc thực tế là không cần thiết nhưng Vero yêu cầu các ứng viên có 3 năm học tập trong một lĩnh vực có liên quan. 

Ứng viên có thể tìm hiểu thêm và nộp đơn tại đây

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.