Ví Việt gây ấn tượng ở Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng – Tài chính lần thứ 7

Ngày 1/11/2018, Ví Việt đã có mặt tại “Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng – Tài chính lần thứ 7” với chủ đề “Số hóa ngân hàng – Cơ hội đột phá”. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Melia, Hà
Ví Việt gây ấn tượng ở Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng – Tài chính lần thứ 7

Bà Nguyễn Thị Thanh Sơn – Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank (thứ 6 từ phải sang) lên nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức.

Hội thảo do Viện Nhân lực Ngân hàng tài chính (BTCI) và Viện Chiến lược Ngân hàng (NHNN) đồng tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC). Cam kết kiên định với sứ mệnh hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển một thế hệ chuyên gia ngân hàng có chuyên môn tiêu chuẩn quốc tế, đạo đức nghề nghiệp và tầm nhìn toàn cầu, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của các ngân hàng Việt Nam, từ năm 2012, Viện BTCI đã duy trì sáng kiến tổ chức Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng - Tài chính.

Chuỗi hội thảo được thực hiện trong sáu năm qua (từ năm 2012 đến năm 2017) đã thu hút bình quân trên 500 đại biểu tại mỗi buổi Hội thảo là thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc, thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Khối, các cán bộ lãnh đạo cấp trung gian, cán bộ nhân viên trong đội ngũ nhân sự tiềm năng, cùng các chuyên gia cao cấp về nhân sự, đào tạo trong ngành Ngân hàng - Tài chính Việt Nam.

Ví Việt gây ấn tượng ở Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng – Tài chính lần thứ 7 ảnh 1Bà Nguyễn Thị Thanh Sơn, đại diện ngân hàng trả lời phỏng vấn báo chí và truyền thông.

Hội thảo kỳ này là diễn đàn thảo luận và cập nhật thông tin nhằm hỗ trợ ngân hàng Việt Nam triển khai ứng dụng thành công công nghệ 4.0 trong quản trị kinh doanh, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng khả năng tiếp cận tài chính của khách hàng và mở rộng thị phần của ngân hàng.

Hội thảo tập trung xoay quanh các nội dung: Bức tranh số hoá ngân hàng toàn cầu và kinh nghiệm từ HongKong; Hiện trạng quá trình chuyển đổi số hoá của các ngân hàng Việt Nam, hạ tầng công nghệ và các chính sách quản lý hỗ trợ ngân hàng số phát triển; Giải pháp từ hãng công nghệ ngân hàng hàng đầu thế giới.

Tham dự hội thảo, LienVietPostBank vinh dự được trở thành Nhà tài trợ Vàng và tham gia giới thiệu sản phẩm tại khu triển lãm với Ví Việt – ngân hàng số chiến lược của ngân hàng.

Ví Việt gây ấn tượng ở Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng – Tài chính lần thứ 7 ảnh 2Gian hàng Ví Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Trong thời đại cách mạng 4.0 như hiện nay, ngân hàng nào chuẩn bị tốt về hạ tầng công nghệ sẽ “thắng” trong cuộc đua dịch vụ ở giai đoạn hội nhập. Đó cũng là lý do và động lực để LienVietPostBank đầu tư nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Ví Việt – Ngân hàng di động xóa mọi khoảng cách về địa lý và thời gian, giúp khách hàng có thể làm chủ các tiện ích ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ với thiết bị di động có kết nối internet. Ví Việt có thể được coi là giải pháp chiến lược để LienVietPostBank hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam. Tính đến hết 31/8/2018, Ví Việt đã đạt 2,3 triệu người dùng và hơn 22 ngàn Điểm chấp nhận thanh toán trải rộng khắp 63 tỉnh, thành.

>> Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.