Vicostone được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2018

Ngày 20/12, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018 nhằm vinh danh 97 doanh nghiệp xuất sắc nhất.
Vicostone được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2018

Tổng Giám đốc Vicostone - Ông Phạm Anh Tuấn (đứng giữa) nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2018

Thương hiệu Quốc gia (THQG) do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các nhãn hàng trong nước.

Quá trình sàng lọc và xét chọn, đánh giá được Ban Tổ chức tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình 5 bước với nhiều tiêu chí khắt khe, trong đó năng lực lãnh đạo thương hiệu, năng lực sáng tạo và quản lý chất lượng là các tiêu chí trọng yếu.

Năm 2018, 97 doanh nghiệp trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. Đáng chú ý, VICOSTONE lần đầu tiên tham gia chương trình đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu VICOSTONE với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.

Được biết, thương hiệu VICOSTONE thành lập năm 2002 thuộc Tập đoàn Phenikaa, hiện là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên và những tính năng vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE – sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt - đã chinh phục người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu...

Với những thành tựu trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp đáng ghi nhận trong các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội, trong nhiều năm liền, VICOSTONE được Đảng, Nhà nước và các tổ chức kinh tế, tài chính và quản trị uy tín trong nước, quốc tế đánh giá và trao tặng những giải thưởng cao quý như “Huân chương lao động hạng Nhất”, “Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín”, “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”, “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, “Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất châu Á” do Forbes Asia bình chọn. 

>> Việt Nam chính thức công bố logo thương hiệu gạo Quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.