Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards 2019 - WTA), du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 6 hạng mục “Hàng đầu thế giới”. Trong đó, TP. Hà Nội được đề cử là thành phố hàng đầu thế giớ
Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Cụ thể, Việt Nam được đề cử tại 6 hạng mục gồm:

1. World's Leading City Destination 2019 (Thành phố hàng đầu thế giới): Hà Nội, Việt Nam;

2. World's Leading Culinary Destination 2019 (Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới): Việt Nam;

3. World's Leading Cultural City Destination 2019 (Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới): Hội An, Việt Nam;

4. World's Leading Cultural Destination 2019 (Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới): Việt Nam;

5. World's Leading Destination 2019 (Điểm đến hàng đầu thế giới): Việt Nam;

6. World's Leading Tourist Board 2019 (Cơ quan du lịch hàng đầu thế giới): Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Việc Việt Nam được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu là cơ hội để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; đồng thời, cho thấy du lịch Việt Nam với những giá trị nổi bật về tự nhiên, văn hóa, ẩm thực… đã ngày một ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.

Năm nay, Lễ trao giải cho khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 12/10/2019 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Lễ trao giải thế giới được tổ chức tại Muscat, Oman vào tháng 11/2019.

Để bình chọn cho Việt Nam, có thể truy cập trang web World Travel Awards và thực hiện theo hướng dẫn: https://www.worldtravelawards.com/vote.

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời vào năm 1993, đến nay đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví WTA có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của lĩnh vực du lịch.

Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch…

>> Sẽ đa dạng hoá phương pháp quảng bá du lịch Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Café Retro và làn sóng hoài niệm của Gen Z

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...