Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards 2019 - WTA), du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 6 hạng mục “Hàng đầu thế giới”. Trong đó, TP. Hà Nội được đề cử là thành phố hàng đầu thế giớ
Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Cụ thể, Việt Nam được đề cử tại 6 hạng mục gồm:

1. World's Leading City Destination 2019 (Thành phố hàng đầu thế giới): Hà Nội, Việt Nam;

2. World's Leading Culinary Destination 2019 (Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới): Việt Nam;

3. World's Leading Cultural City Destination 2019 (Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới): Hội An, Việt Nam;

4. World's Leading Cultural Destination 2019 (Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới): Việt Nam;

5. World's Leading Destination 2019 (Điểm đến hàng đầu thế giới): Việt Nam;

6. World's Leading Tourist Board 2019 (Cơ quan du lịch hàng đầu thế giới): Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Việc Việt Nam được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu là cơ hội để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; đồng thời, cho thấy du lịch Việt Nam với những giá trị nổi bật về tự nhiên, văn hóa, ẩm thực… đã ngày một ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.

Năm nay, Lễ trao giải cho khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 12/10/2019 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Lễ trao giải thế giới được tổ chức tại Muscat, Oman vào tháng 11/2019.

Để bình chọn cho Việt Nam, có thể truy cập trang web World Travel Awards và thực hiện theo hướng dẫn: https://www.worldtravelawards.com/vote.

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời vào năm 1993, đến nay đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví WTA có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của lĩnh vực du lịch.

Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch…

>> Sẽ đa dạng hoá phương pháp quảng bá du lịch Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện - nơi du khách vừa khám phá văn hóa và cảnh quan mới, vừa mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường địa phương - đang góp phần định hình lại diện mạo ngành du lịch toàn cầu…