Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards 2019 - WTA), du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 6 hạng mục “Hàng đầu thế giới”. Trong đó, TP. Hà Nội được đề cử là thành phố hàng đầu thế giớ
Việt Nam được đề cử 6 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2019

Cụ thể, Việt Nam được đề cử tại 6 hạng mục gồm:

1. World's Leading City Destination 2019 (Thành phố hàng đầu thế giới): Hà Nội, Việt Nam;

2. World's Leading Culinary Destination 2019 (Điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới): Việt Nam;

3. World's Leading Cultural City Destination 2019 (Thành phố văn hóa hàng đầu thế giới): Hội An, Việt Nam;

4. World's Leading Cultural Destination 2019 (Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới): Việt Nam;

5. World's Leading Destination 2019 (Điểm đến hàng đầu thế giới): Việt Nam;

6. World's Leading Tourist Board 2019 (Cơ quan du lịch hàng đầu thế giới): Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Việc Việt Nam được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu là cơ hội để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; đồng thời, cho thấy du lịch Việt Nam với những giá trị nổi bật về tự nhiên, văn hóa, ẩm thực… đã ngày một ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.

Năm nay, Lễ trao giải cho khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 12/10/2019 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Lễ trao giải thế giới được tổ chức tại Muscat, Oman vào tháng 11/2019.

Để bình chọn cho Việt Nam, có thể truy cập trang web World Travel Awards và thực hiện theo hướng dẫn: https://www.worldtravelawards.com/vote.

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời vào năm 1993, đến nay đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví WTA có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của lĩnh vực du lịch.

Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch…

>> Sẽ đa dạng hoá phương pháp quảng bá du lịch Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Ẩm thực fine dining: Từ bình thường tới phi thường

Không ngoa khi nói rằng, thưởng thức ẩm thực cao cấp cũng là thực hiện một hành trình cảm quan và trí tuệ. Nắm bắt được những câu chuyện phía sau, chúng ta sẽ trân trọng hơn những tầng hương vị phức tạp và mỹ cảm nghệ thuật trong từng món ăn, thưởng thức không chỉ cái ngon lành tức thời, mà còn cả kiến thức và nét tài hoa đã được truyền qua nhiều thế hệ...

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Để du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng xoáy “tour 0 đồng”

Dù không thể "xóa sổ" hoàn toàn mô hình "tour du lịch 0 đồng" nhưng với những giải pháp quản lý minh bạch, siết chặt pháp lý và đặt quyền lợi du khách làm trung tâm, Việt Nam hoàn toàn có thể hạn chế tác hại và nâng tầm chất lượng điểm đến...

Top 10 loài chim “khủng” nhất trái đất

Top 10 loài chim “khủng” nhất trái đất

Một số loài chim lớn nhất trên hành tinh của chúng ta có thể cao hơn bất kỳ cầu thủ NBA nào và đôi cánh của chúng khi dang rộng còn bao trùm cả chiếc giường cỡ lớn...