Vietrantour giảm giá khủng cho 3.000 suất tour dịp VITM

Nhân dịp hội chợ du lịch quốc tế VN (VITM) diễn ra từ 6 – 9/4, Vietrantour giảm đến 30 triệu cho hơn 3.000 suất tour và tặng hàng nghìn phần quà giá trị cho khách hàng đặt tour tại gian hàng Vietranto
Vietrantour giảm giá khủng cho 3.000 suất tour dịp VITM

Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng giá ưu đãi khi đăng ký online tại website của Vietrantour và trụ sở chính 33 Tràng Thi, các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc.

Cụ thể, chùm tour quốc tế đáng kể đến là Canada 8 ngày giá 49,9 triệu (giá cũ 79,9 triệu); Ý – Slovenia – Áo – Séc 9 ngày giá 49,5 triệu (giá cũ 69,9 triệu); thiên đường Maldives free & easy 5 ngày giá từ 29,9 triệu (giá cũ 47,9 triệu); tour thuê nguyên chuyến bay Hàn Quốc 4 ngày: Daegu –Seoul - công viên Everland – hang động Gwangmyeong giá 8,5 triệu; Singapore – Malaysia 6 ngày giá từ 12,7 triệu...

Chùm tour nội địa cũng nổi bật không kém như tour Đà Nẵng – Hội An 4 ngày giá từ 3,95 triệu (giá thường 6 triệu); thành phố biển Quy Nhơn 4 ngày giá từ 4,19 triệu; “miền biển nguyên sơ” Tuy Hòa 3 & 4 ngày giá từ 4,85 triệu; Nha Trang 3 & 4 ngày giá từ 5,19 triệu; Phú Quốc 4 ngày giá từ 5,39 triệu (giá thường 8 triệu)… Bên cạnh đó là các chùm tour lên miền sơn cước khám phá “biển chè xanh mướt” Mộc Châu 2 ngày; Ba Bể - khu du lịch sinh thái Thái Hải 2 ngày giá 1,49 triệu; “phố núi trong sương” Sa Pa 3 ngày giá từ 2,79 triệu; Cao Bằng – Ba Bể - thác Bản Giốc 4 ngày giá từ 3,29 triệu...

Bà Phạm Thị Bích Ngọc – Phó giám đốc Vietrantour cho biết: “Không phụ sự kỳ vọng là đơn vị bán tour tốt nhất VITM nhiều năm liền với sản phẩm đa dạng quy tụ hàng nghìn tuyến điểm khác nhau, dịp VITM 2017 này, Vietrantour còn đầu tư khảo sát kỹ lưỡng để xây dựng các tour lộ trình mới lạ, trải nghiệm đẳng cấp 5 sao hay lịch trình độc quyền với giá lý tưởng, mang lại thêm sự lựa chọn cho các du khách đã quen thuộc với các cung đường truyền thống. Nhờ mức giá phải chăng và sản phẩm du lịch hấp dẫn, Vietrantour mong đợi tiếp tục tăng trưởng 10 – 20% doanh thu so với mức 15,7 tỷ đồng doanh thu tại hội chợ VITM năm ngoái”.

Cụ thể, chùm tour khẳng định đẳng cấp 5 sao của Vietrantour gồm tour Dubai – Abu Dhabi 5 ngày, nghỉ khách sạn 5 sao, giá 22,9 triệu; golf Malaysia 4 ngày giá từ 16,4 triệu, bay hạng thương gia, tặng voucher mua sắm ở SOGO, ô du lịch, sổ tay cao cấp...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.