Vietrantour khuyến mãi chào hè: Mua tour tặng vàng tổng trị giá gần 40 triệu

Từ 12/4 đến 6/8/2019, khách hàng mua tour bất kỳ tại trụ sở Vietrantour ở Hà Nội và các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc, sẽ nhận phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội trúng 10 chỉ vàng trị giá gần
Vietrantour khuyến mãi chào hè: Mua tour tặng vàng tổng trị giá gần 40 triệu

Các điểm du lịch biển của Việt Nam luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng mỗi dịp hè

Từ 12/4 đến 6/8/2019, khách hàng mua tour bất kỳ tại trụ sở Vietrantour ở Hà Nội và các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc, sẽ nhận phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội trúng 10 chỉ vàng trị giá gần 40 triệu đồng.

Đồng thời, Vietrantour tung ra hàng loạt tour du lịch hè có giá cạnh tranh đến 16 triệu đồng so với thị trường như Đan Mạch – Na Uy – Thụy Điển – Phần Lan 10 ngày giá chỉ 63,9 triệu; Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp 8 & 9 ngày giá chỉ 51,9 triệu; du thuyền 5 sao Singapore – Malaysia – Thái Lan 6 ngày giá từ 26,9 triệu; Cần Thơ – Côn Đảo 3 ngày giá chỉ từ 6,99 triệu; Mũi Né – Kê Gà – Phan Rang – Vĩnh Hy 4 ngày giá chỉ 7,79 triệu…

Cụ thể, khách hàng từ 18 tuổi trở lên hoàn tất thanh toán các tour trong thời gian khuyến mãi tại trụ sở Vietrantour (33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và các điểm bán tại Tuyên Quang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, An Giang, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thanh Hóa từ 12/4/2019 – 6/8/2019, sẽ nhận phiếu bốc thăm.

Vietrantour tổ chức rút thăm 4 lần tại trụ sở Vietrantour (33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) lần lượt vào 3/5, 7/6, 6/7 và 11/8/2019 để chọn ra 10 khách hàng may mắn nhất trúng 10 chỉ vàng, tổng trị giá giải thưởng gần 40 triệu đồng. 

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu du lịch hè của người dân, Vietrantour tung ra hàng loạt tour du lịch có giá cạnh tranh đến 16 triệu đồng so với thị trường.

Theo đó, về tour nội địa, đáng chú nhất phải kể đến tuyến tour Cần Thơ – Côn Đảo được Vietrantour tiên phong triển khai vào dịp hè năm nay chỉ có giá từ 6,99 triệu đồng, tức chỉ tương đương 1 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo. Tour đã bao gồm chi phí ăn, nghỉ, tàu cao tốc và vé máy bay được trợ giá bởi hãng hàng không dành cho đơn vị có doanh số cao nên có giá ưu đãi so với thông thường.

Cụm tour nghỉ dưỡng biển 4 ngày khởi hành vào dịp hè được giảm đến hơn 2 triệu đồng gồm Phú Quốc, Quy Nhơn – Ghềnh Đá Đĩa, Tuy Hòa – Quy Nhơn, Mũi Né – Kê Gà – Phan Rang – Vĩnh Hy: khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, chỉ có giá từ 6 triệu đồng.

Các tour du lịch trong nước giúp “giải nhiệt mùa hè” còn gồm các tour khám phá các thắng cảnh vùng Đông – Tây Bắc Việt Nam. Điển hình như tour Hà Giang 3 ngày mùa nước đổ, Cao Bằng – Ba Bể 4 ngày: chiêm ngưỡng Thác Bản Giốc lớn thứ tư thế giới, Sa Pa 3 ngày: tận hưởng “thành phố trong sương”, Tuyên Quang 2 ngày: Lâm Bình – Na Hang mệnh danh “Hạ Long trên cạn”, Ninh Bình 2 ngày: Tràng An – Bái Đính – Thung Nham, Thung Nai – Mộc Châu 2 ngày… có giá dao động từ 1,65 đến 3,9 triệu đồng.

Tour du lịch Thác Bản Giốc (Cao Bằng) giá chỉ từ 3,9 triệu đồng

Đối với tour quốc tế, Vietrantour mở bán chùm tour châu Âu với nhiều tuyến độc, lạ, giá cạnh tranh đến 16 triệu đồng so với thị trường. Chẳng hạn, tour Bắc Âu: Đan Mạch – Na Uy – Thụy Điển – Phần Lan 10 ngày giá chỉ 63,9 triệu; Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp 8 & 9 ngày giá chỉ 51,9 triệu; Moscow – St. Petersburg 8 & 10 ngày giá từ 39,9 triệu; Pháp – Bỉ - Hà Lan – Lễ hội hoa tulip 7 ngày giá 44,9 triệu; Hy Lạp – Thổ Nhĩ Kì 9 ngày giá từ 55,9 triệu; Pháp – Thụy Sĩ – Ý 11 ngày giá 64,9 triệu; Ý – Thụy Sĩ – Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp 15 ngày giá từ 84,9 triệu…

Nhờ liên tục đưa ra các tuyến tour châu Âu mới với giá thành cạnh tranh, Vietrantour đã chiếm thiện cảm của nhiều du khách và tăng trưởng đều lượt khách đặt tour châu Âu hàng năm. Có những tháng vào dịp cao điểm, Vietrantour phục vụ đến 10 đoàn khởi hành du lịch châu Âu một tháng và được xem là một trong những đơn vị bán tour châu Âu tốt nhất thị trường phía Bắc” – bà Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Cty du lịch Vietrantour chia sẻ.

Ngoài tuyến châu Âu, Vietrantour còn thành công trong khai mở nhiều tuyến tour xa khác như châu Úc: Sydney – Melbourne – Canberra 6 ngày, giá 41,9 triệu đồng; châu Phi: “Thiên đường hoang dã” Kenya 8 ngày giá từ 79,9 triệu đồng, Nam Phi 8 ngày, giá từ 49,9 triệu đồng; châu Mỹ: Cuba: Havana – Vinales – Varadero 8 ngày giá từ 69,9 triệu đồng....

Về các tour quốc tế tuyến gần, chùm tour Đông Bắc Á vẫn đang dẫn đầu sự lựa chọn của du khách khi có giá thành ngày một cạnh tranh hơn. Đơn cử như tour Trung Quốc: Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 5 & 6 ngày giá từ 11,99 triệu; Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila 5 ngày giá từ 16,49 triệu; Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành 4 ngày giá từ 8,24 triệu; Ô Trấn – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 5 ngày giá từ 15,69 triệu; Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu – Bắc Kinh 7 ngày giá từ 16,49 triệu; Đài Loan 5 ngày giá từ 12,2 triệu kèm ưu đãi miễn visa theo chính sách visa Quan Hồng.

Sông băng Perito Moreno gây choáng ngợp cho du khách bởi những tầng băng trải dài 5km, cao tới 74m trên mặt nước

Đặc biệt, tour Nhật Bản cung đường vàng: Osaka – Kyoto – Tokyo – Núi Phú Sỹ 6 ngày chỉ có giá từ 29,69 triệu hội tụ nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất trong năm như cơ hội lên trạm số 5 ngắm nhìn cận cảnh núi Phú Sỹ, tham quan cố đô nghìn tuổi Kyoto, thủ đô được yêu thích nhất thế giới Tokyo…

Nhân dịp hè năm nay, Vietrantour cũng tiên phong mở bán các tuyến tour Đông Bắc Á mới như tour Cam Túc: khám phá con đường tơ lụa Trung Hoa 8 ngày giá từ 31,9 triệu; tour Triều Tiên – “Quốc gia bí ẩn nhất thế giới” 5 ngày giá từ 33,9 triệu đồng.

Khu vực Đông Nam Á có giá cạnh tranh đến 3 triệu đồng so với thị trường cũng hấp dẫn không kém với các hành trình Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày, bay thẳng Chiang Mai – Chiang Rai 4 ngày, Singapore 4 ngày, Singapore – Malaysia 6 ngày, Campuchia 3 & 4 ngày có giá dao động từ 6,99 đến 12,99 triệu đồng...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.