Vietrantour ước đạt 6,7 tỷ đồng sau hai ngày hội chợ

Sau hai ngày diễn ra hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2017, Vietrantour đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách đến nghe tư vấn du lịch và đặt tour với doanh thu ước đạt 6,7 tỷ đồng.
Vietrantour ước đạt 6,7 tỷ đồng sau hai ngày hội chợ

Các nhóm tour được lựa chọn nhiều nhất chủ yếu là nhóm tour giá giảm sâu đến 30 triệu và chùm tour nội địa nghỉ dưỡng biển.

Cụ thể, các nhóm tour giá giảm sâu được rất đông du khách lựa chọn trong dịp hội chợ có thể kể đến như cụm tour tuyến xa gồm Canada 8 ngày giá 49,9 triệu (giá cũ 79,9 triệu); Ý – Slovenia – Áo – Séc 9 ngày giá 49,5 triệu (giá cũ 69,9 triệu); tour Dubai – Abu Dhabi 5 ngày, nghỉ khách sạn 5 sao, giá 22,9 triệu; Maldives free & easy 5 ngày giá từ 29,9 triệu (giá cũ 47,9 triệu); Cuba 8 ngày giá từ 59,9 triệu (giá cũ 75,9 triệu); tour Hy Lạp: Athens – đảo Santorini 6 ngày giá từ 45,9 triệu (giá cũ 52,9 triệu); tour đường bay thẳng Úc 5 ngày: Sydney – Wollongong – vịnh Jervis giá 32,9 triệu (giá cũ 39,9 triệu); Pháp – Bỉ – Hà Lan – thưởng ngoạn vườn hoa xuân lớn nhất châu Âu Keukenhof 7 ngày giá 39,99 triệu; hoặc cụm tour tuyến gần như tour thuê nguyên chuyến bay Hàn Quốc 4 ngày: Daegu –Seoul - công viên Everland – hang động Gwangmyeong giá 8,5 triệu; Nhật Bản: Tokyo - núi Phú Sĩ - ngắm hoa tử đằng 6 ngày giá 24,9 triệu; Singapore – Malaysia 6 ngày giá từ 12,7 triệu; Đài Loan 4 & 5 ngày giá từ 10,99 triệu, tặng ổ cắm đa năng “Made in Taiwan”; Hong Kong free & easy 4 ngày giá 10,99 triệu; Cửu Trại Câu 5 ngày giá từ 12,9 triệu; tour đường bay Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày giá từ 11,69 triệu; Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày giá 13,9 triệu; Thái Lan: Bangkok – Pattaya 5 ngày giá 5,99 triệu…

Chùm tour nội địa nghỉ dưỡng biển với mức giá lý tưởng nhất trong năm cũng nhận được sự đón chào của du khách, chẳng hạn: tour Đà Nẵng – Hội An 4 ngày giá từ 3,95 triệu (giá thường 6 triệu); thành phố biển Quy Nhơn 4 ngày giá từ 4,19 triệu; “miền biển nguyên sơ” Tuy Hòa 3 & 4 ngày giá từ 4,85 triệu; Nha Trang 3 & 4 ngày giá từ 5,19 triệu; Phú Quốc 4 ngày giá từ 5,39 triệu (giá thường 8 triệu); Đà Lạt – Nha Trang 5 ngày giá từ 5,99 triệu; Tuy Hòa – Quy Nhơn 4 ngày giá từ 6,55 triệu…

Lý giải cho việc gặt hái thành công chỉ sau hai ngày đầu hội chợ, bà Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Vietrantour, cho biết: “Nhờ lên kế hoạch từ sớm để đạt được thỏa thuận với đối tác dịch vụ hàng không và tại điểm du lịch nên Vietrantour đã đưa ra nhiều giá tour rất hấp dẫn với mức giảm đến 30 triệu đồng. Cùng với đó, việc cải tiến lịch trình và cho ra đời nhiều tuyến tour mới lạ, trải nghiệm đẳng cấp 5 sao và những sản phẩm độc quyền đã giúp kích thích du khách đến tìm hiểu và đặt tour tại gian hàng Vietrantour cũng như tại các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc. Với hơn 3.000 suất tour được tung ra tại dịp hội chợ năm nay, Vietrantour kỳ vọng cán mốc tăng trưởng 15% doanh thu so với doanh thu 15,7 tỷ động tại hội chợ VITM năm 2016”.

Bà Ngọc cũng cho hay, mặc dù hầu hết các sản phẩm tour ưu đãi đã kín chỗ nhưng Vietrantour vẫn đang đàm phán để có thêm chỗ giá phải chăng cho du khách đến đặt tour trong hai ngày cuối của hội chợ. Ngoài đến đặt tour tại gian hàng Vietrantour số 71 khu A2, Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), khách hàng cũng được hưởng giá ưu đãi khi đăng ký online tại website www.vietrantour.com.vn và trụ sở chính 33 Tràng Thi, các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.