Vietrantour và NHKVN hợp tác giới thiệu sân khấu kịch đến du khách

Công ty du lịch Vietrantour vừa phối hợp với Nhà hát kịch Việt Nam (NHKVN) tổ chức “Lễ ký kết hợp tác giới thiệu sân khấu kịch đến du khách” với việc tung ra các sản phẩm tour đưa du khách đến thưởng
Vietrantour và NHKVN hợp tác giới thiệu sân khấu kịch đến du khách

Công ty du lịch Vietrantour vừa phối hợp với Nhà hát kịch Việt Nam (NHKVN) tổ chức “Lễ ký kết hợp tác giới thiệu sân khấu kịch đến du khách” với việc tung ra các sản phẩm tour đưa du khách đến thưởng thức các vở diễn đặc sắc của NHKVN.

Căn cứ theo thỏa thuận hợp tác, NHKVN sẽ duy trì sáng đèn các đêm diễn vở “Kiều” vào 8h tối thứ 6 hàng tuần và ưu tiên dành 60% vé xem kịch cho du khách của Vietrantour. Ngược lại, Vietrantour thúc đẩy bán hàng loạt các sản phẩm tour cho khách du lịch đến Hà Nội, kết nối tour du lịch tới các điểm du lịch khác như Hạ Long, Sa Pa, Tràng An (Ninh Bình), Hải Phòng với giá đặc biệt ưu đãi đồng thời, cam kết tiếp tục phát triển thêm các sản phẩm tour kết hợp xem các chương trình biểu diễn của NHKVN.

Theo đó, các chương trình tour sẽ có một buổi xem vở kịch “Kiều” chuyển thể từ kiệt tác thơ nôm “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du tại NHKVN. Cũng nhân dịp này, Vietrantour tặng 30% giá vé xem kịch thể nghiệm “Kiều” cho tất cả các khách hàng và khán giả yêu thích bộ môn kịch trong cả nước. Khách hàng có nhu cầu mua vé chỉ cần thao tác nhấp chuột đơn giản vào fanpage: www.facebook.com/showviet.vn để tìm hiểu thông tin về giá và lịch diễn của nhiều vở kịch khác nhau.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc điều hành Vietrantour, cho biết: “Vietrantour kỳ vọng việc ký kết hợp tác giới thiệu sân khấu kịch đến du khách giữa Vietrantour và NHKVN sẽ là tiền đề quan trọng để thúc đẩy, khuyến khích công chúng thủ đô, du khách trong và ngoài nước quan tâm hơn đến bộ môn kịch và các thông điệp mang giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam. Việc chọn NHKVN là đơn vị thí điểm đầu tiên đưa du khách đến xem biểu diễn sân khấu kịch sẽ giúp gia tăng trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, tăng cường thu hút du khách đến với thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong thời gian tới, Vietrantour sẽ tiếp tục mở rộng đưa du khách tới các loại hình sân khấu khác để khách du lịch có cơ hội biết đến nhiều loại hình nghệ thuật của Việt Nam hơn”.

Chia sẻ về vở diễn thể nghiệm “Kiều”, ông Nguyễn Thế Vinh - Giám đốc NHKVN, cho biết: “Chuyển thể từ một tác phẩm kinh điển, NHKVN đã nỗ lực thổi hơi thở thời đại mới bằng nhiều yếu tố nghệ thuật mới lạ từ bài trí sân khấu, sự kết hợp giữa múa, kịch và 20 ca khúc pop ballad mang âm hưởng dân gian của nhạc sĩ Giáng Son đến diễn xuất xuất thần của hơn 60 nghệ sĩ, diễn viên dưới sự chỉ đạo tài tình của NSND Anh Tú. Tôi cho rằng vở diễn, nhìn ở góc độ chuyên môn, đã thành công trong việc thể hiện sự bất công của người phụ nữ trong xã hội phong kiến bấy giờ, tinh thần không cam chịu số phận, đấu tranh quyết liệt cho mình và xứng đáng trở thành một món ăn tinh thần ý nghĩa cho khán giả thủ đô và khách du lịch”.

Được biết “Kiều” có sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ, diễn viên của NHKVN như: Diễm Hương (vai Thúy Kiều), Tạ Minh (vai Từ Hải), Tô Dũng (vai Kim Trọng), Khuất Quỳnh Hoa (vai Thúy Vân), Xuân Bắc (vai Hồ Tôn Hiến), Phú Đôn (vai gã bán tơ), Lan Hương (vai vợ gã bán tơ)…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.