Vietravel khuyến mại lên đến 2,5 triệu đồng/khách nhân dịp Valentine, 8/3

Để “Mùa yêu thương” thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Vietravel vừa tung ra 2 chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng/khách, áp dụng từ ngày 14/2 – 14/3/2019.
Vietravel khuyến mại lên đến 2,5 triệu đồng/khách nhân dịp Valentine, 8/3

Với chương trình 1, Vietravel dành tặng cho các cặp đôi, cặp vợ chồng nhân dịp Valentine (áp dụng từ 14 – 28/2/2019. Theo đó, các cặp đôi khi mua tour và thanh toán hết từ ngày 14 – 28/2/2019 sẽ được giảm giá lên đến 01 triệu đồng/cặp đôi. Và đặc biệt chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện có của Vietravel, nâng mức giảm lên đến 02 triệu đồng/khách.

Ngoài ra, đối với các cặp đôi đi tour theo nhóm từ 6 khách trở lên, Vietravel còn dành tặng túi du lịch tiện ích (cùng với các quà tặng đi tour khác của Vietravel). Chương trình áp dụng 100% mức giảm ưu đãi cho các dòng tour cao cấp, thông thường và tiết kiệm. Và áp dụng 50% mức giảm cho các tour giá shock, tour giờ chót, tour mua ngay…

Chương trình 2 dành tặng cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3 (áp dụng từ 01 – 14/3/2019). Với chương trình này, khách hàng nữ khi mua tour và thanh toán hết từ ngày 01 - 14/3/2019 sẽ được giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng/khách.

Đối với khách hàng nữ đi tour theo nhóm từ 4 khách trở lên, Vietravel tặng túi cá nhân tiện ích (cùng với các quà tặng đi tour khác của Vietravel).

>> CEO Vietravel hiến kế xóa bỏ tình trạng du khách đến Việt Nam 'lần đầu cũng là lần cuối'

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.