VIGLACERA – Thương hiệu Việt dành tặng những món quà ý nghĩa cho người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tiên phong thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế giúp "Nâng tầm phong cách sống" trong mỗi gia đình Việt.
Thiết bị vệ sinh Viglacera
Những con số biết nói qua chương trình Tri ân người tiêu dùng Việt

Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng - trách nhiệm về an sinh xã hội. Bằng việc luôn tiên phong, tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm tiên tiến công nghệ mới phục vụ khách hàng, Viglacera đã tạo ra các sản phẩm tân tiến, giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp nâng cao chất lượng sống, từ đó nâng tầm phong cách sống.

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Anh Mai Văn Trường (ngụ tại quận Long Biên , Tp. Hà Nội) chia sẻ niềm vui khi nhận được sự quan tâm chăm sóc từ Viglacera

Chương trình đã được diễn ra trên khu vực miền Nam từ 01/08/2022 đến 15/10/2022 và khu vực miền Trung, miền Bắc từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Viglacera đã nhận được rất nhiều lời gửi gắm về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh với những câu chuyện đến từ những nhân vật khác nhau cùng những lời cảm ơn, chia sẻ và niềm hạnh phúc khi được nhãn hàng quan tâm chăm sóc.

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viglacera tư vấn, nâng cấp phụ kiện - sản phẩm cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Tính đến thời điểm hiện nay, Viglacera đã thay mới miễn phí sản phẩm cho 50 khách hàng may mắn, nâng cấp phụ kiện miễn phí cho hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc. Các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh được thay thế miễn phí hoàn toàn bao gồm bàn cầu một khối Mekong MK2, chậu rửa treo tường V23 với tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera sở hữu, được phát triển bởi trung tâm R&D của Viglacera.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Tiếp nối sự thành công và nhận được đông đảo sự đón nhận từ phía khách hàng cũng như lời cảm ơn, Viglacera hứa hẹn sẽ mở rộng chương trình trong năm 2023 để có thể trao tặng những món quà ý nghĩa, những sản phẩm mới nhất ra mắt của thương hiệu, đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Viglacera trong suốt thời gian qua.

Các sản phẩm nằm trong chương trình đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera hiện đang sở hữu. Trong đó có thể kể đến công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89%, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh (được viện Pasteur Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận).
Công nghệ xả xoáy Max Vortex 360 độ giúp xả nhanh, sạch và tối ưu mực nước tiêu thụ.nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ trong chỉ 10s.
Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn được chứng nhận kháng đến 99,9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nắp đóng êm của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, hạn chế đổi màu theo thời gian và dễ dàng tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.  

Xem thêm

Viglacera chốt quyền tạm ứng cổ tức 2022 bằng tiền

Viglacera chốt quyền tạm ứng cổ tức 2022 bằng tiền

Tổng Công ty Viglacera - CTCP (HOSE - Mã: VGC) vừa công bố ngày 28/9 tới đây sẽ là ngày đăng ký cuối cùng để cổ đông có thể nhận tiền tạm ứng cổ tức cho năm 2022. Ngày thanh toán dự kiến là 19/10. Việc ngày được diễn ra sau khi công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh 6 tháng vượt kế hoạch cả năm.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.