VMG và VINASA ký kết hợp tác, đồng hành cùng chuyển đổi số

VMG và VINASA ký kết hợp tác, đồng hành cùng chuyển đổi số

Đây là hành động thiết thực nhằm khẳng định quyết tâm của VMG đồng hành cùng Hiệp hội trong quá trình chuyển đổi số, mà trước mắt là hỗ trợ hoạt động truyền thông – quảng bá một cách hiệu quả hơn.

Lễ ký kết Tài trợ Truyền thông giữa Công ty Cổ phần VMG (VMG) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã diễn ra tại trụ sở của VMG ngày 17/2. Đây là hành động thiết thực nhằm khẳng định quyết tâm của VMG đồng hành cùng Hiệp hội trong quá trình chuyển đổi số, mà trước mắt là hỗ trợ hoạt động truyền thông – quảng bá một cách hiệu quả hơn.

Theo đó, VMG sẽ tài trợ giải pháp gửi tin nhắn thương hiệu đa nền tảng (SMS và ZNS- Zalo Notification Services) cho VINASA.

Giải pháp Quảng cáo, Truyền thông và Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) được hình thành và phát triển trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp dịch vụ của VMG và đã vinh dự trở thành đề cử duy nhất được trao Danh hiệu Sao Khuê năm 2022 trong lĩnh vực Quảng cáo, Tiếp thị và Truyền thông số. Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Giải pháp này bao gồm việc gửi tin nhắn với thương hiệu VINASA đến các đại biểu, khách mời, diễn giả,.. của các chương trình/ sự kiện mà VINASA tổ chức thường niên như Giải thưởng Sao Khuê, DX Summit Vietnam, VMGDX Summit ASIA, Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Smart City Summit...

Theo số liệu của Bộ TT&TT, số lượng thuê bao di động năm 2021 tại Việt Nam đạt gần 124 triệu thuê bao, thời gian sử dụng các thiết bị di động trung bình trong 1 ngày của thuê bao là: 5,1 giờ/ ngày và càng có xu hướng tăng hơn trong thời gian đại dịch. Chính vì vậy, SMS Brandname vẫn đang là một kênh quảng cáo, truyền thông và chăm sóc khách hàng hiệu quả với các ưu điểm nổi trội như: Đảm bảo uy tín người gửi do thương hiệu gửi tin phải trải qua 2 vòng kiểm soát của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông; quảng bá thương hiệu và thông tin được cập nhật tới khách hàng trong thời gian cực ngắn; nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng; là công cụ hữu ích để xác thực thông tin, xác thực giao dịch của khối tài chính, ngân hàng và công nghệ. Tỷ lệ người đọc mở và nhận thông tin từ kênh SMS trung bình là 99%, cao vượt trội so với kênh email marketing.

Quảng cáo

Do đó, việc các hội viên, đại biểu và khách mời của các hội nghị và giải thưởng trong lĩnh vực ICT do VINASA tổ chức nhận được thông tin quan trọng về các sự kiện, cách thức đăng ký, mã code tham dự,... từ những tin nhắn có thương hiệu VINASA hiển thị tại phần người gửi tin nhắn sẽ góp phần tăng hiệu quả truyền thông sự kiện, đảm bảo thông tin từ Hiệp hội được gửi đến người nhận một cách trực tiếp, cập nhật liên tục, đúng giờ, đảm bảo tính bảo mật và cá nhân hóa.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINASA cùng ông Trần Bình Dương, Tổng Giám đốc VMG tại buổi ký thỏa thuận hợp tác

Chia sẻ về ý nghĩa của giải pháp tin nhắn thương hiệu đa nền tảng, đại diện lãnh đạo VMG nhấn mạnh: "Tin nhắn thương hiệu là giải pháp có tính ứng dụng và phổ biến cao, hơn nữa rất dễ dàng tích hợp vào các giải pháp, phần mềm của các đối tác công nghệ. Trong thời gian tới, VMG đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của mình tới không chỉ khách hàng trong nước mà còn tới các quốc gia trong khu vực và trên thế giới như Myanmar, Lào, Campuchia,... Đặc biệt, VINASA có mạng lưới quan hệ mật thiết với các tổ chức, hiệp hội CNTT-TT hàng đầu trên thế giới. Do vậy, sự kiện ngày hôm nay đánh dấu sự đồng hành và hợp tác giữa VINASA và VMG không chỉ gói gọn trong khuôn khổ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế ở tương lai."

Tại Việt Nam, VMG đang chiếm hơn 65% thị phần của dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Tại thị trường Myanmar, VMG đang cung cấp giải pháp SMS Brandname cho hơn 100 khách hàng lớn với nhiều DN thuộc Top10 trong lĩnh vực.

Chị Vũ Phương Thảo, Giám đốc Ban Sự kiện VINASA chia sẻ về việc lựa chọn VMG là đối tác truyền thông các sự kiện của Hiệp hội: "VMG là một trong những hội viên tích cực, tham gia các hoạt động của Hiệp hội từ những năm đầu thành lập, đồng thời cũng là đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp các dịch vụ truyền thông, nội dung số hỗ trợ cho doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ VINASA thực hiện truyền thông các sự kiện, hoạt động trong năm nay. Chính vì vậy việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên ngày hôm nay được kỳ vọng sẽ là một kênh quảng bá, truyền thông hiệu quả, giúp cho các hoạt động của VINASA được cập nhật kịp thời, đúng mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp hội viên. Bên cạnh đó, VINASA cũng đánh giá cao những đóng góp của VMG Media cho ngành CNTT nước nhà."

Có thể bạn quan tâm

Ngày 26/5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Thứ sáu, 27/05/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia