VNPT trình diễn hơn 20 sản phẩm số nổi bật tại ITU Digital World 2021

Trong khuôn khổ hội nghị và triển lãm Thế giới số 2021 - ITU Digital World 2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trưng này những sản phẩm, dịch vụ số nổi bật nhất.

Trong đó, 02 sản phẩm Hệ sinh thái giáo dục 4.0 vnEdu và Ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân - VnCare của VNPT được lựa chọn là 02 trong số 10 sản phẩm tiêu biểu trình diễn trong Gian hàng quốc gia Việt Nam.

VNPT trình diễn hơn 20 sản phẩm số nổi bật tại ITU Digital World 2021 ảnh 1

Hệ sinh thái giáo dục thông minh vnEdu 4.0 do VNPT phát triển bao gồm hơn 20 sản phẩm, dịch vụ theo 4 nhóm: quản lý số, học tập số, nghiên cứu số, tích hợp số. Hệ sinh thái này đã bao phủ toàn bộ các quy trình, nghiệp vụ của ngành giáo dục và được triển khai trên 63 tỉnh/thành phố, trong đó, có một số giải pháp, ứng dụng đã và đang phục vụ hiệu quả cho công tác dạy và học online của ngành giáo dục như VNPT E-Learning, vnEdu, giải pháp học và thi trực tuyến, dịch vụ kiểm định giáo dục vnEdu-QoE... Trong thời gian qua, vnEdu đã được triển khai rộng rãi trong thời gian rất ngắn, với quy mô rất lớn, hiện đã phủ khắp 30 ngàn trường học, phục vụ gần 1 triệu giáo viên và khoảng 10 triệu học sinh. Sản phẩm số này đã kịp thời phát huy hiệu quả, giúp các trường học quản lý giáo dục hiệu quả hơn, đội ngũ giáo viên có được nguồn học liệu hỗ trợ tích cực, còn học sinh thì dễ dàng học trực tuyến và đạt hiệu quả cao.

Ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân - VnCare của VNPT hiện đã được triển khai hiệu quả tại các bệnh viện, đặc biệt là bệnh viện tuyến Trung ương, tuyến tỉnh thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải bệnh nhân. VnCare cũng được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay như: Chat, gọi điện, thu âm, tổ chức họp từ xa… để đáp ứng nhu cầu tương tác cao giữa bệnh nhân và bác sĩ. Ứng dụng còn có giao diện và hỗ trợ trên đa nền tảng, từ các thiết bị di động tới các thiết bị máy tính để bàn/cá nhân khác, giúp thuận tiện cho người bệnh truy cập ứng dụng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Thời gian qua, VnCare của VNPT đã giúp ngành y tế toàn quốc quản lý hoạt động khám chữa bệnh và dịch vụ hết sức hiệu quả, càng rõ nét hơn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19. 

Cùng với 2 sản phẩm tham gia gian hàng Quốc gia Việt Nam, VNPT còn mang tới triển lãm 20 sản phẩm số nổi bật, gồm: Giải pháp số Chính phủ điện tử E-Gov; Nhóm sản phẩm Nông nghiệp; Nhóm sản phẩm Y tế; Nhóm sản phẩm Giáo dục; Nhóm sản phẩm nền tảng số Platform; Nền tảng Chuyển đổi số oneSME...

Trong đó, nhiều sản phẩm đã và đang được Chính phủ, các bộ/ngành, địa phương và doanh nghiệp ứng dụng để thực hiện các mục tiêu chuyển đổi số. Điển hình như Bộ giải pháp Chính phủ điện tử VNPT-eGOV bao gồm các ứng dụng thành phần phục vụ yêu cầu quản lý và điều hành trong cơ quan nhà nước gồm Cổng thông tin điện tử (vnPortal), Hệ thống một cửa điện tử (VNPT-iGate), Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành (VNPT-iOffice), Hệ thống Thư điện tử (VNPT Email). Cùng với đó, Phần mềm quản lý bệnh viện (VNPT HIS) và Mạng giáo dục Việt Nam (vnEdu)… đã và đang góp phần chuyển đổi số trong lĩnh vực ngành y tế và giáo dục.

Ứng dụng Shop CTV được VNPT mang tới ITU Virtual Digital World 2021 là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT. Đây cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến người dùng khi “khởi nghiệp” cùng bán hàng trực tuyến. Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Shop CTV hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng.

Những sản phẩm, dịch vụ số này đã trở thành thương hiệu, là niềm tự hào của Tập đoàn VNPT, góp phần giúp VNPT khẳng định vị thế của một Tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021 nhờ những nỗ lực thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

VNPT trình diễn hơn 20 sản phẩm số nổi bật tại ITU Digital World 2021 ảnh 3Là một trong những doanh nghiệp xuất sắc trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021, Tập đoàn VNPT đã thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19, đồng thời đạt được các tiêu chí sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động SXKD, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Hiện, VNPT đang tiếp tục tập trung nguồn lực để thực hiện các hoạt động nhằm hiện thực hóa khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và trở thành doanh nghiệp trụ cột, dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia với các dịch vụ chiến lược tập trung vào lĩnh vực số.

Có thể bạn quan tâm