Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, nhiều chuỗi bán lẻ cũng đã tham gia thị trường này với bộ sưu tập bánh trung thu độc quyền, trong đó có WinMart/WinMart+. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, bánh Trung thu của đơn vị này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng...
Trái với việc nhiều chuỗi bán lẻ phải thu hẹp quy mô trong năm vừa qua, WinCommerce đã tiếp tục đẩy mạnh mở rộng độ phủ cả kênh offline và online, đặt nền móng vững chắc cho năm 2023.
WinCommerce mở mới 730 WinMart+ và WIN trong năm 2022 dù ngành bán lẻ gặp nhiều khó khăn. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 vừa được Tập đoàn Masan công bố...
CTCP Tập đoàn Masan (MSN) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2022, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ổn định ở mảng kinh doanh cốt lõi bất chấp thị trường chung nhiều biến động.
Chương trình khách hàng thân thiết luôn hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, mang đặc quyền riêng tới từng thành viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đối xử đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp.
Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.
Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023.
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Sau loạt 27 cửa hàng đồng ra mắt tại TP HCM và Hà Nội với nhiều phản hồi tích cực, tính đến cuối tháng 10/2022, đã có thêm 33 cửa hàng WIN được khai trương, nâng tổng số lên 60 cửa hàng. Với tốc độ phát triển này, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022.
Masan vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái WINLife với hệ thống cửa hàng WIN là điểm đến “Trọn vẹn điều bạn cần - All you need”. Hệ thống đáp ứng trọn vẹn đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online.
Ngày 11/3/2022, Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam – 15/3/2022, với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".
Sự đổ bộ của các doanh nghiệp FDI vào thị trường bán lẻ tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt, trong “thế trận” đó, các nhà bán lẻ nội địa đang chiếm ưu thế làm chủ “sân nhà”.