Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, mặc dù được đầu tư với số tiền rất lớn, nhưng dự án xe buýt nhanh BRT Hà Nội chưa đạt được hiệu quả như mong đợi, chưa đạt được mục tiêu đề ra là hạn chế phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc giao thông.
Để phòng chống dịch COVID-19, Sở GTVT Hà Nội vừa chấp thuận phương án điều chỉnh theo hướng giám 15% lượt xe buýt hoạt động trên đường. Thời gian điều chỉnh giảm có lộ trình từ nay đến 30/6.
UBND thành phố Hà Nội vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng đồng bộ nhà chờ xe buýt trên địa bàn và các biển quảng cáo trên dải phân cách tại 12 quận nội thành theo hình thức đối tác công - tư.
Qua thanh tra Hợp phần I - Xe buýt nhanh (BRT) thuộc Dự án Phát triển giao thông đô thị Hà Nội, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã chỉ ra hàng loạt sai phạm của nhà thầu và chủ đầu tư - Sở Giao thông vận t
Phương án thí điểm cho xe buýt thường đi chung đường với buýt nhanh – BRT đang khiến dư luận có nhiều ý kiến, thậm chí có ý kiến thẳng thắn cho rằng, tầm nhìn dài hạn cho giao thông công cộng của Hà N
Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng UBND Hà Nội Phạm Hoàng Tuấn vừa có văn bản làm rõ một số nội dung liên quan đến việc tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa – Kim Mã "đội giá".
Đã hơn 10 năm qua, Hà Nội “thai nghén” dự án BRT nhằm tìm lời giải cho bài toán chống ùn tắc giao thông nội thị. Giờ chuyến BRT đầu tiên đã lăn bánh, nhưng lại đối mặt với những phản ứng trái chiều củ