Xuất hiện tình trạng mạo danh thương hiệu Phục Hưng để lừa dối khách hàng

Công ty Phục Hưng vừa thông báo về việc một số cá nhân mạo danh thương hiệu, sàn giao dịch bất động sản Phục Hưng nhằm lừa dối khách hàng, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu của công ty.

Theo đó, thời gian gần đây, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Dầu khí Phục Hưng (Phục Hưng Corporation) tại Thanh Hóa nhận được nhiều thắc mắc, khiếu nại bằng điện thoại của khách hàng về việc có một số cá nhân mạo danh sàn giao dịch bất động sản Phục Hưng nhằm lừa dối khách hàng trong các giao dịch kinh doanh, mua bán bất động sản.

“Chúng tôi khẳng định mọi hoạt động kinh doanh, môi giới bất động sản của Phục Hưng Corporation, Phục Hưng Land đều được thực hiện duy nhất thông qua Hệ thống Sàn giao dịch Bất động sản Phục Hưng thuộc Phục Hưng Corporation.

Việc một số cá nhân tự nhận là nhân viên của Công ty Phục Hưng để liên hệ và thực hiện giao dịch mua bán, ký gửi bất động sản với khách hàng là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu của công ty, cũng như quyền lợi của khách hàng”, ông Nguyễn Hữu Huy, Chủ tịch HĐQT Phục Hưng Corporation khẳng định.

Ông Nguyễn Hữu Huy, Chủ tịch HĐQT Phuc Hung Land (giữa) nhận Cúp và Giấy chứng nhận Top 5 Sàn giao dịch Bất động sản triển vọng Việt Nam năm 2020 từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Ông Nguyễn Hữu Huy, Chủ tịch HĐQT Phuc Hung Land (giữa) nhận Cúp và Giấy chứng nhận Top 5 Sàn giao dịch Bất động sản triển vọng Việt Nam năm 2020 từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Ông Huy cho biết: Khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản có thể đến Hệ thống Sàn giao dịch Bất động sản của Phục Hưng hoạt động tại 4 địa chỉ gồm: Trụ sở Phục Hưng Corporation tại HH22-80 Khu đô thị Vinhomes Star City, Đông Hải, TP.Thanh Hóa; Văn phòng tại Hà Nội, địa chỉ 132 Lê Duẩn, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội; Văn phòng tại TP.Sầm Sơn, địa chỉ 170 Lê Lợi, TP.Sầm Sơn; Văn phòng tại TP.HCM, địa chỉ tầng 17, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM.

Phục Hưng Land là đại diện duy nhất ở Thanh Hóa và khu vực miền Trung được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam vinh danh tại hạng mục Top 5 sàn giao dịch bất động sản triển vọng năm 2020.

Hiện nay, tình trạng mạo danh, nhái thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản diễn ra khá phổ biến. Hàng loạt các doanh nghiệp bất động sản lớn như Tập đoàn Hưng Thịnh, Him Lam, Đại Phúc, Novaland, Nam Long… đang "đau đầu" vì tình trạng "nhái" thương hiệu lan, gây nhầm lẫn cho khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ đến các chủ đầu tư uy tín.

Chẳng hạn, thương hiệu “Hưng Thịnh” bị một doanh nghiệp tại Long An “nhái” khi đặt tên cả công ty và dự án là Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh và dự án Khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường do chính công ty này làm chủ đầu tư.

Vì vậy, ngay khi Công an tỉnh Long An ra thông báo truy tìm 4 lãnh đạo của Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phải ra thông báo khẳng định: Công ty Hưng Thịnh tại Long An không thuộc hệ thống công ty thành viên và không có bất cứ mối liên hệ nào với Tập đoàn Hưng Thịnh. Đồng thời, dự án Khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường cũng không thuộc danh mục các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư, phân phối.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.