YiFang Tea tặng 10.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh cũng như nâng cao ý thức của người dân, YiFang Tea – Thương hiệu trà hoa quả đầu tiên tại Việt Nam đã dành 10.000 khẩu trang tặng cho khách hàng trước và trong đại dịch Covid-19.
YiFang Tea tặng 10.000 khẩu trang chống dịch Covid-19
YiFang Tea được biết đến là thương hiệu trà hoa quả số 1 Đài Loan với công thức truyền thống được lưu giữ hơn 100 năm, là kết tinh của tình yêu, sự tận tâm chế biến những trái cây thiên nhiên nguyên chất trở thành những thức uống thơm ngon và vô cùng tươi mát. 
Trải qua hơn 100 năm giữ gìn và phát huy công thức truyền thống, thương hiệu trà hoa quả YiFang Đài Loan liên tục được mở rộng và chính thức phát triển thương hiệu YiFang Tea bắt đầu từ năm 2016, sau gần 4 năm đã có mặt ở 17 quốc gia, 100 thành phố với hơn 1.100 cửa hàng trên toàn thế giới. 
Các sản phẩm của YiFang luôn đảm bảo các yêu cầu về VSATTP cũng như chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng
Các sản phẩm của YiFang luôn đảm bảo các yêu cầu về VSATTP cũng như chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng
YiFang Tea đã chính thức được doanh nhân trẻ Nghiêm Quỳnh Hương đưa về Việt Nam vào năm 2018. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, YiFang Tea đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành thương hiệu trà hoa quả đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, YiFang Tea đã có chuỗi 19 cửa hàng nằm chủ yếu tại 02 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Trước tác động của đại dịch Covid-19, YiFang Tea đã dành 10.000 khẩu trang tặng cho khách hàng trước và trong đại dịch Covid-19. Điều đáng mừng là, sau 21 ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ thì trong suốt 8 ngày qua cả nước đã không có ca mắc mới. Từ cơ sở này, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nới lỏng giãn cách xã hội trên cả nước từ 0 giờ ngày 23/4.
Theo đó, chuỗi 19 cửa hàng YiFang Tea chính thức được mở lại trên địa bàn hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 
Chuỗi YiFang Tea chính thức hoạt động trở lại tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. ***Hotline 1900.0312***
Chuỗi YiFang Tea chính thức hoạt động trở lại tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. ***Hotline 1900.0312***
CEO Nghiêm Quỳnh Hương – Tổng giám đốc YiFang Tea cho biết: Đại dịch mới chỉ tạm thời lắng xuống, vì thế YiFang Tea luôn ý thức được vai trò bảo vệ cộng đồng, phòng tránh lây lan dịch bệnh bằng việc tiếp tục tặng khẩu trang cho khách hàng và thực hiện nghiêm túc giãn cách 1,5m theo sự chỉ đạo của Chính phủ và khuyến cáo của Bộ Y tế.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.