Bảo hiểm Bảo Việt khai trương hai công ty

Trong hai ngày 21 và 22/10, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã khai trương 2 công ty thành viên mới là Công ty Bảo Việt Hà Thành và Công ty Bảo Việt Đình Vũ,  nâng số lượng công ty trực thuộc lên con s
Bảo hiểm Bảo Việt khai trương hai công ty
Với mô hình chi nhánh hỗn hợp và cung cấp những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những địa bàn trọng điểm của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Phú Quốc - Kiên Giang….

Tại buổi lễ khai trương, ông Đào Đình Thi - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt nhấn mạnh: “Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ. Đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm - xứng tầm Tập đoàn tỷ đô". Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 - 2020.

Ngay tại buổi lễ, Bảo Việt Hà Thành và Công ty cổ phần Dịch vụ SUDICO đã ký hợp đồng nguyên tắc toàn diện và hợp đồng bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho các tòa nhà thuộc quản lý của Công ty cổ phần Dịch vụ SUDICO.
Bên cạnh đó Công ty Bảo Việt Hà Thành cũng ký thỏa thuận triển khai bán chéo sản phẩm bảo hiểm BAOVIET Easy Car với Ngân hàng Bảo Việt Chi nhánh Hà Nội. Trước đó, Bảo Việt cũng khai trương công ty Bảo Việt Mỹ Đình với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu đạt hàng trăm tỷ đồng. Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Hải Hà 

 

Có thể bạn quan tâm