MB khai trương 04 chi nhánh trong tháng 1

Trong tháng 1 năm nay, MB đã nhanh chóng hoàn thành và đưa vào khai trương hoạt động 04 chi nhánh mới...

Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh MB Ninh Thuận
Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh MB Ninh Thuận

Với 04 chi nhánh mới tại Ninh Thuận, Điện Biên, Phú Xuân, Vĩnh Lộc được khai trương trong tháng 1/2024, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mở rộng quy mô tại 57/63 tỉnh, Thành phố trên cả nước.

Ngày 24/1/2024, MB khai trương Chi nhánh Ninh Thuận (MB Ninh Thuận). MB Ninh Thuận có địa chỉ tại 398 đường Thống Nhất, phường Mỹ Hương, Thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Việc ra mắt MB Ninh Thuận góp phần cung cấp những dịch vụ tài chính - ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao của MB đến với khách hàng khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Phát biểu tại sự kiện khai trương MB Ninh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị MB, ông Lưu Trung Thái khẳng định, MB Ninh Thuận khai trương có ý nghĩa vô cùng đặc biệt bởi năm nay là dấu mốc kỷ niệm MB tròn 30 năm thành lập. Ông Thái cũng chia sẻ, ngay trong tháng 1 năm nay, MB đã nhanh chóng hoàn thành và đưa vào khai trương hoạt động 04 chi nhánh mới, trong đó có MB Ninh Thuận.

“Việc khai trương MB Ninh Thuận, một địa phương năng động với vị trí địa lý thuận lợi, hội đủ các điều kiện, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ giúp MB có cơ hội được mang các sản phẩm dịch vụ hiện đại có hàm lượng công nghệ cao đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân sự trẻ, tận tâm, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, MB Ninh Thuận sẽ đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn quản trị điều hành, tiếp tục mở rộng quy mô phát triển mạng lưới, mở thêm những chi nhánh khác nữa, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Ninh Thuận nói riêng, Đất nước nói chung,” ông Thái chia sẻ.

Ông Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận gửi lời

ong-tran-quoc-nam-pho-bi-thu-tinh-uy-chu-tich-ubnd-tinh-ninh-thuan-5266.jpg
Ngân hàng Quân Đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận

chúc mừng MB với việc khai trương Chi nhánh tại tỉnh Ninh Thuận. Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận bày tỏ MB là một trong những ngân hàng nằm trong top đầu tại Việt Nam, hoạt động hiệu quả trong suốt 30 năm qua. Với quyết tâm và định hướng chiến lược "danh nghiệp số - tập đoàn tài chính dẫn đầu" và vững vàng, tin cậy cho thấy tinh thần nghiêm túc trong hoạt động. Ông cũng chia sẻ, MB Ninh Thuận cũng như các nhà đầu tư đến với Ninh Thuận sẽ luôn được lãnh đạo, nhân dân tỉnh Ninh Thuận chào đón và đóng góp cho sự phát triển của Ninh Thuận.

ong-ho-chu-van-giam-doc-nhnn-viet-nam-chi-nhanh-ninh-thuan-8060.jpg
Ông Hồ Chu Vân, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh Ninh Thuận

Ông Hồ Chu Vân, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Ninh Thuận cho biết, sự có mặt của MB Ninh Thuận với mục tiêu tập trung phân khúc bán lẻ, tài chính tiêu dùng và thế mạnh về chuyển đổi số sẽ làm đa dạng hóa sản phẩm tài chính ngân hàng, thúc đẩy nâng cao hiệu quả hoạt động kinh tế xã hội tại địa phương. MB tiên phong trong việc ứng dụng cho vay các dự án năng lượng tái tạo, cũng đã định hướng chiến lược ESG trong hoạt động của mình. “Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Ninh Thuận sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để MB Ninh Thuận phát triển Vững vàng - tin cậy”, ông Vân chia sẻ.

Trong dịp khai trương, MB trao tặng số tiền 500 triệu đồng tới Uỷ ban Nhân dân Mặt trận tổ Quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

image6-170.jpg
Ông Lưu Trung Thái, chủ tịch HĐQT MB (bên phải) trao tặng 500 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận

Trải qua hành trình 3 thập kỷ xây dựng, MB cùng hệ sinh thái các công ty con hoạt động hiệu quả, an toàn, bền vững. Hiện MBGroup được biết đến là một trong những tập đoàn tài chính và định chế tài chính lớn tại Việt Nam. Đến hết năm 2023, tổng vốn chủ sở hữu toàn tập đoàn đạt khoảng 100 nghìn tỷ đồng, quy mô tổng tài sản 943 nghìn tỷ đồng, kết quả kinh doanh liên tục có sự bứt phá với lợi nhuận trước thuế tập đoàn đạt 26,2 nghìn tỷ đồng và đóng góp cho ngân sách Nhà nước hơn 7,7 nghìn tỷ đồng.

Quy mô khách hàng của MB lũy kế đến năm 2023 đạt 26,5 triệu khách hàng. Tỷ lệ giao dịch trên kênh số của Ngân hàng duy trì ở mức cao (97%), tương đương với các ngân hàng hàng đầu châu Á. MB cũng là ngân hàng tốp đầu ứng dụng sở hữu hơn 12 triệu tài khoản đang hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2024, MB kỷ niệm tròn 30 năm thành lập. Nhà băng này đặt mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng, kiên trì tăng tốc số nhằm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”.

Xem thêm

Bất chấp xu hướng giảm, nhiều ngân hàng vẫn huy động mức lãi suất “đặc biệt” trên 8%/năm trong tháng 1/2024

Bất chấp xu hướng giảm, người dân vẫn có cách để hưởng lãi suất huy động trên 8%/năm tại các ngân hàng này

Theo ghi nhận mới đây, mức lãi suất cao nhất trong tháng 1/2024 đang được các ngân hàng niêm yết lên tới 10%/năm. Tuy nhiên để được hưởng mức lãi suất hấp dẫn này, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện về kỳ hạn và hạn mức tiền gửi mà ngân hàng đưa ra…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.