Bệnh viện Thu Cúc: Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ y tế

Với tôn chỉ lấy người bệnh làm trung tâm, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện ĐK QT Thu Cúc đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Hà Nộ
Bệnh viện Thu Cúc: Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ y tế

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Dịch vụ y tế ưu Việt

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn TP. Hà Nội, đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín của mình bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng ưu Việt không phải bệnh viện tư nhân nào cũng có.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phương Hạnh – 36 tuổi, Tây Hồ  - Hà Nội, một khách hàng thường xuyên của Bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Tôi là một người cực khó tính trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Tôi từng sử dụng dịch vụ y tế của nhiều bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội nhưng rất ít nơi khiến tôi thấy hài lòng và tin tưởng như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Cá nhân tôi đánh giá cao Bệnh viện Thu Cúc vì  trình độ chuyên môn của bác sĩ rất tốt; quy trình thăm khám thiết kế khoa học, bài bản; phong cách phục vụ chuyên nghiệp; bệnh viện khang trang tiện nghi…; đặc biệt bệnh viện có rất nhiều chính sách ưu đãi và cải tiến giúp quá trình thăm khám bệnh ngày càng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức…”

Luôn nâng cao chất lượng về chuyên môn

Một bệnh viện muốn phát triển toàn diện, xứng tầm quốc tế cần phải có chuyên môn vững, có sự hợp tác chuyên môn trong và ngoài nước. Theo đó, 100% đội ngũ bác sĩ của bệnh viện được đào tạo chính quy bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Không những thế, Bệnh viện Thu Cúc còn tiến hành hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cu Ba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.

Ngày 4/9, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đón đoàn bác sĩ Cu Ba đầu tiên sang làm việc tại bệnh viện

Bắt đầu từ đầu tháng 9/2017, đoàn bác sĩ Cu Ba đầu tiên đã chính thức đến làm việc tại bệnh viện. Đây là dấu mốc quan trọng trong nỗ lực quốc tế hóa dịch vụ y tế, đưa chất lượng y tế của Cu Ba – đất nước được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận về nền y học tiến bộ và hệ thống y tế tốt nhất thế giới đến với người dân Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, bằng chất lượng dịch vụ y tế tốt, Bệnh viện Thu Cúc đã có lượng khách hàng ổn định. Hiện Bệnh viện đang chuyển sang giai đoạn phát triển 2, mở  rộng quy mô bệnh viện gấp 3 lần, tiếp tục đầu tư phát triển các khoa mũi nhọn (tim mạch, gan mật, khoa ung bướu – phòng khám chuyên gia Singapore…), mở thêm các khoa và chuyên khoa mới (khoa Khám bệnh Quốc tế với 100% bác sĩ nước ngoài…)

Đại diện Bệnh viện Thu Cúc khẳng định: Bệnh viện Thu Cúc không tách biệt khỏi hệ thống y tế nước nhà mà luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành “cánh tay nối dài” của các bệnh viện công lập, góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải, cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cho đại đa số người dân Việt Nam và giảm thiểu tình trạng chảy máu ngoại tệ.

Bệnh viện dành cho… đại bộ phận người dân Việt Nam

Nhắc đến các bệnh viện ngoài công lập đặc biệt là bệnh viện quốc tế, chúng ta thường “e dè” vì chi phí dịch vụ cao.  Rất nhiều người mặc định nghĩ, bệnh viện quốc tế là bệnh viện dành riêng cho nhà giàu và không dám “mơ” đến việc sử dụng dịch vụ dù trong lòng rất mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ y tế hiện đại.

Bệnh viện Thu Cúc: Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ y tế ảnh 2Bệnh viện Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển

Ngay từ những ngày đầu “phôi thai”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã vạch rõ định hướng phát triển, đó là trở thành một bệnh viện quốc tế với dịch vụ y tế chất lượng dành cho đại bộ phận người dân Việt Nam. Minh chứng cho định hưởng này là giá khám bệnh ban đầu của Thu Cúc chỉ tương đương với giá khám tự nguyện ở các bệnh viện công lập. Có áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí cho nhiều hãng bảo hiểm phi nhân thọ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh.

Anh Nguyễn Minh Quyết – Cầu Giấy, Hà Nội tâm sự: “Tôi nghe nói về Bệnh viện Thu Cúc nhiều rồi nhưng ban đầu “ngại” vì nghĩ chi phí khám chữa cao nên không dám đến khám. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu mới biết giá khám chữa bệnh của Thu Cúc không hề quá cao, nó phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người dân. Bây giờ, gia đình cứ có ai gặp vấn đề về sức khỏe, tôi đều đưa đến Bệnh viện Thu Cúc để thăm khám. Tôi tin chắc, ai đã từng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh của Thu Cúc rồi đều sẽ thấy ngỡ ngàng về mức chi phí  hợp lý và thực sự bị thuyết phục về chất lượng…”

Chia sẻ về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú Lê Tuyên Hồng Dương – Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhấn mạnh: “Một chất lượng dịch vụ y tế tốt nên hướng đến phục vụ đại bộ phận người dân. Không chỉ có chính sách giá tốt, Bệnh viện Thu Cúc còn luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những tiện ích tối ưu cho khách hàng như: Mở rộng khung giờ khám bệnh đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, phí không đổi và hưởng thêm BHYT; hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng phí cho khách hàng đăng ký khám buổi chiều qua tổng đài 1900558896, với mức chi phí không đổi; Thẻ khám bệnh gia đình với nhiều ưu đãi cho cả gia đình…”

Cũng theo Thầy thuốc ưu tú Lê Tuyên Hồng Dương, trong quá trình hoạt động, Bệnh viện Thu Cúc luôn đặt tôn chỉ lấy người bệnh là trung tâm. Tất cả các dịch vụ của bệnh viện đều nhằm phục vụ khách hàng, đem đến hiệu quả khám chữa tốt và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động của bệnh viện. 

Có thể nói, Bệnh viện Thu Cúc đã đáp ứng được kỳ vọng của đại đa số tầng lớp nhân dân. Số lượng khách hàng tin tưởng Thu Cúc ngày càng đông hơn.

Hy vọng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn, hoàn thiện hơn, vườn tầm quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của khách hàng…

Có thể bạn quan tâm