Chất lượng là truyền thống của Nhơn Hoà

Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển cùng với những biến động của nền kinh tế, Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa từng bước xây dựng, vươn lên trở thành một trong những thương hiệu
Chất lượng là truyền thống của Nhơn Hoà

Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển cùng với những biến động của nền kinh tế, Công Ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa từng bước xây dựng, vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu cân Nhơn Hòa có mặt trên thị trường từ năm 1983 từ một tổ sản xuất nhỏ với số lượng xuất ra thị trường chỉ đạt vài nghìn sản phẩm mỗi năm. Đến năm 2015, số lượng cân xuất xưởng đã cán mốc 3 triệu sản phẩm. Dù trải qua nhiều lần thay đổi mô hình quản lý nhưng truyền thống chất lượng luôn được giữ gìn và phát huy trong từng giai đoạn. Sở hữu nhà máy với tổng diện tích gần 60.000 m2 , 9 phân xưởng sản xuất cùng số lao động dồi dào lên đến 1.800 người và hơn 1.500 trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, những chiếc cân đa chủng loại mang thương hiệu Nhơn Hòa đã có mặt khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, từ thành thị đến nông thôn.

Ngoài những chiếc cân đồng hồ lò xo truyền thống dùng trong thương mại, công ty còn cho ra đời nhiều loại cân khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đáng kể đến là cân sức khỏe. Đây được xem là loại cân cần thiết trong mỗi gia đình để các thành viên có thể dễ dàng kiểm tra định kỳ cân nặng và điều chỉnh trọng lượng hợp lý nhằm giảm thiểu những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó việc nghiên cứu chế tạo ra dòng sản phẩm cân treo mini bỏ túi vào khoảng giữa năm 2010 đã nhận được nhiều phản ứng tích cực. Công ty mong muốn thông qua việc sử dụng loại cân treo nhỏ gọn tiện lợi này sẽ giúp người dân ngăn chặn được nạn cân điêu cân thiếu ngày một hoành hành. Đây được xem là vũ khí lợi hại cho các bà nội trợ, người bạn đồng hành không thể thiếu trong các chuyến du lịch.

Với mong muốn phát triển sản phẩm, vươn ra thị trường quốc tế. Công ty đã xuất khẩu đi hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm: Mỹ, Úc, Pháp, Thái Lan, Malaysia… Đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược kinh doanh, thương hiệu kéo Nhơn Hòa - Nguyễn Đình được ra đời vào năm 2012 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu kéo nổi tiếng "Nguyễn Đình" và trang thiết bị công nghệ hiện đại của "Nhơn Hòa". Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu phong phú của người tiêu dùng trong nước, công ty đã sản xuất nhiều chủng loại kéo khác nhau bao gồm: kéo cắt may, kéo gia dụng, kéo nhà bếp, kéo hớt tóc và tỉa tóc,... với độ sắc bén cao và chất lượng vượt trội đang dần được khách hàng biết đến và tin chọn.

Tháng 4/2016 vừa qua, công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa vinh dự có mặt trong top 50 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 20 năm liền (1996 – 2016)" do người tiêu dùng bình chọn, đồng thời tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Ngoài các hoạt động kinh doanh nổi trội, Nhơn Hòa còn được biết đến như nhà hoạt động xã hội tích cực. Mỗi năm công ty đóng góp hơn 2 tỷ đồng cho các chương trình nhân đạo từ các tổ chức chính phủ và phi chính phủ như: xây cầu, giúp đỡ các vùng gặp thiên tai, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn... Vinh dự nhận danh hiệu "Doanh Nghiệp / Doanh Nhân Vàng Thế Kỷ 21 - Thương Hiệu Trường Tồn Cùng Dân Tộc" do Trung tâm Văn Hóa Doanh Nhân trao tặng vào ngày 18/4/2016 đã thể hiện sự nỗ lực, đóng góp của công ty đối với xã hội nói chung và công tác thuế của Đảng và Nhà Nước nói riêng. Không ngừng đổi mới phát triển, thương hiệu Nhơn Hoà như một sự khẳng định về chất lượng bằng tâm huyết của những người sáng lập, sự tin yêu của người tiêu dùng cùng sứ mệnh mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

PV

Có thể bạn quan tâm