Chứng khoán Bảo Việt đạt Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất 2019

CTCP Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã vinh dự đạt hai giải thưởng uy tín là Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết tiêu biểu năm 2019 và và Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019.

Tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu 2019 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cùng Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức ngày 27/11, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Báo cáo Thường niên Tốt nhất - Nhóm vốn hóa vừa. Đây là năm thứ năm Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh trong TOP 10 tại cuộc bình chọn này.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu được mở rộng từ cuộc bình chọn Báo cáo thường niên - sự kiện đã đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết suốt trong suốt 11 năm qua. Đối tượng tham gia cuộc bình chọn là các doanh nghiệp niêm yết trên hai Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Hà Nội thuộc rổ chỉ số VNX Allshare, được chia thành 3 nhóm quy mô vốn hóa lớn, vừa và nhỏ.

Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất thuộc nhóm Vốn hóa vừa, bên cạnh các doanh nghiệp tên tuổi như: CTCP Tập đoàn PAN, Tổng CTCP Khoan & Dịch vụ khoan dầu khí, CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội, CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, CTCP Traphaco...

Giám đốc Truyền thông của BVSC đại diện nhận giải thưởng Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – nhóm Vốn hóa vừa
Giám đốc Truyền thông của BVSC đại diện nhận giải thưởng Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – nhóm Vốn hóa vừa

Báo cáo thường niên năm qua của Chứng khoán Bảo Việt được Hội đồng đánh giá cao không chỉ ở việc trình bày các thông tin đầy đủ và minh bạch mà còn đánh giá tốt ở phần thông tin về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững và ý tưởng xuyên suốt có hệ thống.

Với những gì đã đạt được trong năm 2018, Chứng khoán Bảo Việt chọn thông điệp "Năm của sự kết nối" để ghi nhận nỗ lực của toàn thể CBNV công ty trong sự kết nối với khách hàng, với cổ đông, với cộng đồng & các bên liên quan khác, cũng là năm mà Chứng khoán Bảo Việt thực hiện kết nối sâu sắc giữa những con người BVSC để cùng chuẩn bị hành trang đầy đủ cho sự thay đổi lớn trong năm 2019 – năm công ty kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu năm 2019
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu năm 2019

Trước đó, ngày 26/11 tại Hà Nội, Chứng khoán Bảo Việt lần thứ hai liên tiếp vinh dự nằm trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững do VCCI phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội & Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Để được lựa chọn vào bảng xếp hạng, Chứng khoán Bảo Việt và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI).

Là công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường, Chứng khoán Bảo Việt luôn gắn chiến lược phát triển bền vững vào chiến lược phát triển chung của doanh nghiệp để đảm bảo tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Hiệu quả kinh doanh là nền tảng để công ty thực hiện các cam kết về phát triển bền vững trên phương diện môi trường và xã hội.

Hàng năm BVSC tạo cơ hội việc làm cho hàng trăm lao động với thu nhập ổn định cùng các chương trình đào tạo và chính sách phúc lợi ưu việt. Công ty cũng xây dựng các chương trình gắn kết người lao động đồng hành với doanh nghiệp trong việc triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường và tăng cường trách nhiệm xã hội như “Suất cơm từ thiện” hàng quý, “Mang hơi ấm đến vùng cao” hàng năm, “Giải chạy Terry Fox Run vì bệnh nhân ung thư”…

Giám đốc Truyền thông của BVSC đại diện nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2019
Giám đốc Truyền thông của BVSC đại diện nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2019

Với việc tiếp tục được vinh danh trong TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2019 & Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm Vốn hóa vừa năm 2019, một lần nữa Chứng khoán Bảo Việt đã khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường chứng khoán cũng như trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, mang lại những giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, người lao động và cộng đồng xã hội.

Có thể bạn quan tâm