Doanh nghiệp Đài Loan mang hơn 4.000 sản phẩm, công nghệ đến TP.HCM

Đây là thông tin được ông Hui-Li-Chiu, Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan, cho biết tại sự kiện giới thiệu về Triển lãm Đài Loan 2017 – Taiwan Expo 2017.
Doanh nghiệp Đài Loan mang hơn 4.000 sản phẩm, công nghệ đến TP.HCM

Sự kiện sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 26-28/07/2017 với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu Đài Loan. Các sản phẩm “công nghệ cao – cho cuộc sống thông minh hơn” sẽ chiếm ưu thế tại Taiwan Expo 2017, mang đến cái nhìn toàn diện về bảo vệ môi trường, thông minh, sáng tạo, kỹ thuật để cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Công nghệ và cuộc sống thông minh luôn là điểm mạnh của Đài Loan. Tại sự kiện này, chúng tôi một lần nữa chứng minh tính ưu việt của ngành công nghiệp xanh và công nghệ thông minh được ứng dụng vào cuộc sống và sản xuất công nghiệp”, ông Hui-Li-Chiu nhấn mạnh.

Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể tới tại Taiwan Expo 2017 như: Pin nhiên liệu Yatai được giới thiệu lần đầu tiên thế giới; Bình đựng dầu gội đầu O'right sau khi sử dụng có thể chôn xuống đất để phân hủy; Chỉ cần 1 thao tác, máy rửa 10s Cashido sau khi rửa 10s có thể giảm 99% vi khuẩn trên táo, có thể giám sát tình hình sử dụng nước từ xa, thiết lập đồng hồ nước điện tử thông minh phân tích việc dùng nước của người sử dụng; Giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm, ứng dụng và dịch vụ của Advantech hỗ trợ khách hàng tại các nhà máy thông minh hoặc dịch vụ điện toán đám mây và các ứng dụng của thành phố thông minh - giải pháp tích hợp phần mềm và phần cứng EIS…

Ngoài sản phẩm, công nghệ, khách tham quan Taiwan Expo còn được trải nghiệm “không gian Đài Loan” với khu giới thiệu văn hóa, du lịch, ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó là cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng với rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn…

Phát biểu tại sự kiện công bố, ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), thông tin: Đài Loan là đối tác thương mại - đầu tư quan trọng của Việt Nam. Từ đầu năm tới nay, Việt Nam đã xuất khẩu sang Đài Loan khoảng 1 tỷ USD và cũng nhập về từ Đài Loan khoảng 4,9 tỷ USD, chủ yếu là thiết bị, máy móc. Hiện Đài Loan đang đứng thứ 4 trong số hơn 100 nước đầu tư vào Việt Nam.

“Những sự kiện xúc tiến thương mại như Taiwan Expo 2017 sẽ góp phần đẩy mạnh thương mại – đầu tư giữa Việt Nam và Đài Loan”, ông Thành nói.

Có thể bạn quan tâm