Đón Valentine phong cách hoàng gia tại Hà Nội Daewoo

Thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến, đắm mình trong tiếng nhạc du dương trong không gian “vương giả” đẳng cấp 5 sao là những trải nghiệm khó quên tại khách sạn Hà Nội Daewoo dịp lễ Tình nhân Vale
Đón Valentine phong cách hoàng gia tại Hà Nội Daewoo

Khách sạn Hà Nội Daewoo mang tới những trải nghiệm thú vị cho tình yêu 

Dịp lễ tình nhân năm nay, khách sạn Hà Nội Daewoo mang đến những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng và ghi dấu ấn tình yêu! Hãy làm “tan chảy” trái tim một nửa yêu thương với món quà phong cách hoàng gia tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô.

Ngày lễ tình nhân trọn vẹn bắt đầu bằng những phút giây đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời lớn nhất thành phố bên khuôn viên xanh mướt thơ mộng.

Khách sạn có tầm nhìn về trung tâm hồ Thủ Lệ tuyệt đẹp

Sau khi trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối với liệu pháp massage chuyên nghiệp tại NCK spa, cặp đôi sẽ có không gian riêng tư, thưởng thức bữa tối lung linh ánh nến với thực đơn thượng hạng được sáng tạo bởi Tổng bếp trưởng Khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ giúp những cảm xúc ngọt ngào thêm thăng hoa.

Những cặp đôi sẽ cùng thưởng thức những ly rượu nồng nàn như hương vị tình yêu ngọt ngào… Không gian phòng nghỉ sang trọng Royal với diện tích 288m2 với thiết kế xa hoa, sẽ đem đến những kỳ nghỉ trọn vẹn của cuộc sống “vương giả”.

Không gian phòng nghỉ sang trọng Royal 

Giá: 230.000.000VNĐ đã bao gồm bữa tối đặc biệt tại phòng Hoàng Gia, thưởng thức sâm panh, rượu thượng hạng, nước ngọt không giới hạn và trải nghiệm spa đẳng cấp cho cặp đôi.

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0904332887

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm