Maritime Bank và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 8/8/2018, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã ký kết thỏa Thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên, nâng mối quan hệ truyền thống của
Maritime Bank và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, hai bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, góp vốn để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành.

Cụ thể, VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ VT-CNTT và một số dịch vụ khác với mức giá cạnh tranh, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho Maritime Bank. Đồng thời cung cấp các gói cước dịch vụ viễn thông (di động VinaPhone, truyền hình theo yêu cầu MyTV, internet MegaVNN, FiberVNN…) với giá cước ưu đãi cho cán bộ, nhân viên Maritime Bank.

Ngoài ra, VNPT cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Maritime Bank các giải pháp công nghệ mới phù hợp với định hướng và nhu cầu phát triển của Maritime Bank. Hợp tác cung cấp các giải pháp thu hộ, chi hộ, dịch vụ đại lý ngân hàng (Agent Banking) tại các điểm giao dịch của VNPT.

Phía Maritime Bank sẽ hợp tác với VNPT triển khai cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử với VNPT Pay như: Kết nối Cổng thanh toán MSB - VNPT Pay; MSB thu hộ hóa đơn dịch vụ VNPT qua kết nối với VNPT Pay; Dịch vụ Ví điện tử VNPT Pay, thẻ đồng thương hiệu V-Point; SMS Brand Name, Voucher Data 3G…. Maritime Bank cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng với mức giá và chất lượng ưu tiên cho VNPT; Cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân dành riêng cho cán bộ, nhân viên của VNPT và các đối tác của VNPT.

Đặc biệt, hai bên sẽ cùng hợp tác để xây dựng và triển khai các tiện ích công nghệ mới, ứng dụng CNTT, các chương trình đồng khuyến mại mới dành cho khách hàng của mỗi bên, như các gói ưu đãi về tài chính, tiêu dùng. VNPT và Maritime Bank sẽ hỗ trợ lẫn nhau về hạ tầng, dịch vụ và tài chính để đẩy mạnh phát triển mạng lưới, điểm giao dịch của cả hai bên; Cùng nhau nghiên cứu và đầu tư nguồn lực (con người, tài chính…), đặc biệt là nguồn lực về tài chính, công nghệ để đưa ra các giải pháp, công nghệ gắn liền hệ thống quản trị tài chính, thị trường của các bên.

Ông Phạm Đức Long – Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết, trước đây VNPT và Maritime Bank đã có mối quan hệ hợp tác khăng khít. Lễ ký kết hôm nay đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên lên một tầm cao mới trong bối cảnh xu hướng về công nghệ thay đổi liên tục, xu hướng tiêu dùng cũng đang có sự chuyển dịch. Thanh toán điện tử đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Điều đó tạo ra một môi trường kinh doanh mới, sự hợp tác mới giữa hai Bên.

Trong lĩnh vực Ngân hàng, Tập đoàn VNPT đưa ra các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số và di động để đem lại lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng, giảm thiểu chi phí và rủi ro cho khách hàng. Số hóa sẽ làm hoạt động kinh doanh của Ngân hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, cho khách hàng những trải nghiệm nhanh nhất và tin cậy nhất. Với nguồn lực của mình, VNPT sẽ cùng Maritime Bank tạo ra những sản phẩm khác biệt đúng như chiến lược mà Ban lãnh đạo Maritime Bank đặt ra.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Lễ ký kết hợp tác hôm nay đã mở ra cơ hội giúp Maritime Bank và VNPT tăng cường hợp tác, tận dụng được tối đa lợi thế, kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của từng đơn vị. Với tiềm lực và thế mạnh của mỗi bên, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho các cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác của hai bên”.

Nhân sự kiện này, Maritime Bank và VNPT chính ra mắt của Thẻ đồng thương hiệu Vpoint - Maritime Bank. Đây là dòng thẻ hội tụ đầy đủ những tính năng, tiện ích thông minh của thẻ Vpoint và thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard.

Hiện là 1 trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, Maritime Bank đã nhận được nhiều giải thưởng như: “Ngân hàng có thẻ tín dụng ưu đãi tốt nhất cho khách hàng năm 2018”, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017”; “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017”.

>> Maritime Bank lãi trước thuế 268 tỷ đồng trong 6 tháng

Có thể bạn quan tâm