MB tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”

Nằm trong chương trình SMECARE được triển khai bởi MB, hạng mục “SMECARE – Education” lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức Hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời

Chương trình có sự tham gia của diễn giả - TS.Lê Thẩm Dương và hàng trăm khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Tại Hội thảo, Ts. Lê Thẩm Dương & các khách mời là các nhà quản trị doanh nghiệp, chủ tịch, giám đốc, kế toán trưởng… của các doanh nghiệp SME đã cùng chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp bổ ích, đặc biệt là các chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo chia sẻ của Ts. Lê Thẩm Dương, cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ đòi hỏi chiến lược kinh doanh cần phải được thay đổi và cập nhật linh hoạt trên nhiều lĩnh vực bao gồm: kinh doanh, vận hành, sản phẩm, tài chính, marketing, nhân lực… Do đó, các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản trị cũng như từng bước tận dụng công nghệ vào quản trị để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Quảng cáo

Hội thảo đã mang tới cho các học viên cái nhìn đúng đắn về cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thời 4.0. Từ đó, các chủ doanh nghiệp có tư duy, nhận thức nhằm hoạch định, triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp.

Dự kiến trong thời gian tới, Chương trình SME CARE sẽ tiếp giới thiệu gói “SME CARE Education” cho các khách hàng doanh nghiệp SME tại khu vực TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu  đông đảo các doanh nghiệp được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng trong thời đại mới, từ đó áp dụng vào thực tiễn, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.

>> MB sắp phát hành hơn 43 triệu cổ phiếu ESOP

 

tin tức liên quan