Những khoảnh khắc vô giá cùng kỳ nghỉ miễn phí tại Cam Ranh Riviera

Quà tặng đặc biệt - kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm miễn phí, tùy ý sử dụng đến tháng 7/2021 với ngập tràn ưu đãi mang đến cho bạn và người thân những khoảnh khắc vô giá.
Những khoảnh khắc vô giá cùng kỳ nghỉ miễn phí tại Cam Ranh Riviera

Những kỷ niệm khó quên giữa nắng vàng, biển xanh và cát trắng tại thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) bên vịnh ngọc Cam Ranh. 

Sáng đầu thu còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người thân ngắm bình minh giữa một không gian xanh, trong lành xua tan đi những âu lo của ngày hôm qua, đón chào ngày mới hứng khởi tại Riviera.

“Everyday is great” – một nữ du khách đã thốt lên như vậy khi mỗi ngày tại Riviera đều thật tuyệt vời. Đến Riviera, ngụp lặn trong làn nước mát lành bên vịnh biển, bạn trở về tuổi thanh xuân với những niềm vui đong đầy trải nghiệm.

Các cặp đôi tranh thủ thời điểm vàng đi nghỉ dưỡng để có những thời gian riêng tư bên nhau cùng ngắm nhìn biển trời từ ban công lộng gió, hít hà vị mặn mòi của biển giữa thiên nhiên xanh, trong lành.

Đến Riviera, dạo bộ dưới những hàng dừa xanh mát, lắng nghe nhịp sống yên bình, cảm nhận những làn gió biển mơn man, bạn sẽ quên hết mọi phiền muộn và nạp thêm cho mình năng lượng sống mới đầy hứng khởi.

Một trong những điểm nhấn tại Riviera là khu công viên nước với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế. Địa điểm này là lựa chọn không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ của bất kỳ du khách nào vì tính an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt có nhiều hoạt động giải trí vui nhộn dành riêng cho trẻ em.

Hòa mình với thiên nhiên xanh ngút mắt của cỏ cây, hoa lá và những trò chơi cảm giác mạnh rộn vang tiếng cười tại đường trượt nước tốc độ cao mang đến cho bạn và những người thân yêu những phút giây ngập tràn hạnh phúc mà cuộc sống bon chen nơi đô thị khó có được!

Riviera cũng là nơi bạn và con tìm lại sợi dây gắn kết, yêu thương sau những bộn bề, lo toan nơi cuộc sống thường nhật.

Hay cùng người thân yêu nô đùa với những con sóng, tìm lại nụ cười giòn tan, vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc vô bờ.

Buổi tối, khu vực sân khấu ngoài trời với những giai điệu sống động cùng nhiều trò chơi vận động mới lạ, hấp dẫn thu hút nhiều du khách nhí và bố mẹ tham gia. Những trải nghiệm vui nhộn tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn “quên lối về” tại Riviera.

Cũng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này, du khách còn được trải nghiệm Rinata Oasis Spa với các phòng trị liệu tiêu chuẩn và cao cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm trị liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bạn thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Kỳ nghỉ miễn phí, tùy ý sử dụng đến tháng 7/2021” đã thu hút khách Việt tấp nập đến nghỉ dưỡng, check- in tại Riviera. Với dịch vụ trọn gói All Inclusive trả tiền một lần, du khách thoải mái tận hưởng các dịch vụ mà không cần bận tâm đến việc mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng. Sử dụng All Inclusive, kỳ nghỉ của du khách được chăm sóc trọn vẹn và an toàn tới từng chi tiết để mỗi hành trình tại Riviera là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao bên Vịnh Ngọc thiên đường.

Chương trình ưu đãi “ Kỳ nghỉ miễn phí, tùy ý sử dụng đến tháng 7/2021”

Sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm từ 4,990,000VNĐ, Cam Ranh Riviera tặng bạn kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm miễn phí với ngập tràn các quyền lợi ưu đãi:

- Tùy ý sử dụng voucher từ nay đến hết tháng 7 năm 2021.

- Miễn phí dịch vụ ăn uống cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 1 người lớn trên 70 tuổi

- Tặng thêm miễn phí 20 phút Foot massage cho 02 người lớn/ phòng cho tất cả các hạng phòng.

- Miễn phí hoàn toàn các chi phí vui chơi tại công viên nước, phòng tập yoga, hồ bơi…

Đặt chỗ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại hotline:

094 115 8008

094 156 8008

Đăng ký ngay: http://bit.ly/riviera-resortspa

Có thể bạn quan tâm