Nữ doanh nhân Việt Nam cùng Cristiano Ronaldo kết nối yêu thương

Đêm The Global Gift Gala tối 4/4 đã quy tụ dàn sao nổi tiếng thế giới như nữ diễn viên Eva Longoria, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ca sĩ Tây Ban Nha Salvador Beltrán và nữ doanh nhân trẻ Coco Tr
Nữ doanh nhân Việt Nam cùng Cristiano Ronaldo kết nối yêu thương

Bà Maria Bravo - nhà sáng lập Global Gift Foundation và nữ doanh nhân Coco Trần 

Sự kiện năm nay diễn ra tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện trên toàn cầu. Đây là năm đánh dấu sự kiện thứ 25 của The Global Gift Gala, được tổ bởi Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ.

Được sáng lập bởi Maria Bravo năm 2013, đến nay Global Gift Foundation trở thành điểm gặp gỡ của những cá nhân, tổ chức mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội thông qua những hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới.

Trong đêm Gala 2017, Ban tổ chức đã vinh danh những cá nhân có đóng góp tích cực nhất trong năm qua nhiều hoạt động cộng đồng. Giải thưởng “Bác ái” năm nay được trao tặng cho siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo vì những đóng góp tích cực cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp thế giới, san sẻ với những phận đời kém may mắn. Trong suốt sự nghiệp ngôi sao của mình, anh liên tục được các tổ chức uy tín bình chọn là ngôi sao sân cỏ làm việc thiện nhiều nhất thế giới.

Giải “Nhân Đạo” được trao cho nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Ángela Navarro vì nỗ lực thay đổi hình ảnh cho những phụ nữ trải qua quá trình hóa trị do căn bệnh ung thư, giải “Người Hùng” được trao cho Teatro Real với sáng kiến “Royal Theater Social Classroom” - Âm nhạc không biên giới.

Phát biểu tại sự kiện, nữ doanh nhân Coco Trần đã gửi lời chúc mừng đến Cristiano Ronaldo cùng các cá nhân đã cùng chung tay ủng hộ The Global Gift. Với các cam kết tài trợ thiện nguyện, Coco Trần đã tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại dự án Cocobay Đà Nẵng và một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ.

Nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard… Cô tham dự sự kiện còn với vai trò đại diện đơn vị kế nhiệm tổ chức The Global Gift Gala năm 2018 tại Việt Nam.

Doanh nhân Coco Trần cho biết: “Khi biết đến những hoạt động của Global Gift mà Maria và Eva thực hiện, cũng như theo dõi những hoạt động từ thiện của Ronaldo, tôi đã không do dự mà đồng ý tham dự sự kiện này để cùng chung tay đóng góp vào những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Tôi rất hào hứng và đây thực sự là cơ hội giúp tôi tìm hiểu tổ chức hoạt động này tại Việt Nam trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm