PVcombank sẽ cung cấp dịch vụ tài chính cho Đại học Kinh tế quốc dân

Ngày 22/2, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐHKTQD) đã ký kết thoả thuận hợp tác để hỗ trợ phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính.
PVcombank sẽ cung cấp dịch vụ tài chính cho Đại học Kinh tế quốc dân

PVCombank sẽ cung cấp dịch vụ tài chính ưu đãi cho Đại học Kinh tế Quốc dân  

Theo thỏa thuận hợp tác, PVcomBank và Trường ĐHKTQD cam kết cùng ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau để khai thác các lợi thế, tiềm năng của hai bên.

Cụ thể, PVcomBank sẽ cung cấp, sử dụng các dịch vụ ngân hàng như: dịch vụ nhận tiền gửi; cấp tín dụng và thu xếp vốn; Bảo lãnh, trả lương qua tài khoản, thu hộ phí… Ngân hàng cam kết sẽ dành cho cán bộ, công nhân viên và sinh viên của Trường ĐHKTQD các gói sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với cơ chế lãi suất, phí ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.

Hai bên sẽ cùng hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm chuyên đề về những nội dung hai bên cùng quan tâm như quản trị ngân hàng, quản trị rủi ro, tài trợ dự án, kinh doanh ngoại tệ và phái sinh. Ngân hàng cũng sẽ thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm, tạo cơ hội cho sinh viên của trường được rèn luyện thực tập.

Trong thời gian tới, PVcomBank và Trường ĐHKTQD sẽ tích cực xây dựng nhiều chương trình hợp tác nhằm đem đến lợi ích thiết thực cho cả hai tổ chức.

Mai Hoa

>> PVcomBank giảm lãi suất tiền gửi, hỗ trợ doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm