SCG giới thiệu hàng loạt giải pháp cho không gian sống tại Vietbuild Đà Nẵng 2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2019 diễn ra từ ngày 15-19/5, SCG đã giới thiệu rộng rãi sản phẩm SCG Super Xi măng với công nghệ SCG Nano tới các khách hàng khu vực miền Trung.
SCG giới thiệu hàng loạt giải pháp cho không gian sống tại Vietbuild Đà Nẵng 2019

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nguồn cảm hứng cho không gian sống với các giải pháp vật liệu xây dựng đa dạng của SCG nhằm mang đến sự bền chắc, không gian sống tiện nghi và giải pháp thẩm mỹ với phong cách riêng, giúp các gia chủ dựng xây tổ ấm vững bền cho gia đình.

Ông Nopporn Keeratibunharn - Tổng Giám đốc SCG Xi măng – VLXD (Việt Nam) chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng khu vực miền Trung về cải thiện không gian sống, SCG hân hạnh tham gia sự kiện Triển lãm Vietbuild năm nay với mục đích giới thiệu dòng sản phẩm xi măng mới nhất của tập đoàn - 'SCG Super Xi Măng với công nghệ đột phá SCG Nano' giúp tặng cường  khả năng chịu lực và độ bền vượt trội cho công trình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm hiểu về các giải pháp toàn diện cho không gian sống bền vững được tạo nên bởi các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của chúng tôi nhằm tối ưu hoá Không gian sống tiện nghi và Tăng tính thẩm mỹ với phong cách riêng cho tổ ấm của khách hàng.”

Với thông điệp “Nhiệt huyết nâng tầm chất lượng cuộc sống”, gian hàng SCG tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm thực tế trong không gian được thiết kế theo phong cách trang trí xi măng, tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. SCG mong muốn giới thiệu ứng dụng của các sản phẩm dưới dạng hệ thống giải pháp toàn diện cho ngôi nhà: từ nền móng đến toàn bộ kết cấu, từ ngoại thất đến nội thất. Trên hết, điểm nhấn của gian hàng của SCG là câu chuyện về SCG Super xi măng cùng các giải pháp sản phẩm vượt trội khác, ứng dụng cho tất cả các không gian sống từ truyền thống tới hiện đại.

Những điểm nổi bật chính của SCG tại sự kiện Vietbuild Đà Nẵng 2019 bao gồm:

SCG Super Xi măng với Công nghệ SCG Nano - thương hiệu xi măng mới ra mắt tại Việt Nam. Đây là dòng xi măng đa dụng thích hợp cho nhiều hạng mục công trình từ nền móng, kết cấu đến mục đích trang trí. SCG Super Xi Măng là loại xi măng duy nhất trên thị trường được sản xuất với công nghệ SCG Nano - công nghệ độc quyền của SCG phát triển các hạt xi măng ở kích thước nano, tạo ra khả năng liên kết cực kỳ chặt chẽ. 

Các giải pháp toàn diện của SCG cho không gian sống bền vững gồm giải pháp về độ bền nền móng và kết cấu: Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về một mái ấm vững bền, SCG giới thiệu sản phẩm SCG super xi măng với công nghệ SCG Nano có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác động của thời tiết hoặc các yếu tố ngoại biên. Trong khi đó, bê tông trộn sẵn SCG với chất lượng ổn định giúp kéo dài tuổi thọ và bảo vệ công trình toàn diện từ nền móng đến kết cấu trong môi trường ăn mòn gần biển. 

Giải pháp tích hợp cho không gian sống tiện nghi: Gói giải pháp với điểm nhấn là hệ thống mái nhà toàn diện, Hệ thống mái nhà và trần mát, Hệ thống tường mát được SCG cải tiến để phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Giải pháp thẩm mỹ với phong cách riêng của bạn đáp ứng các nhu cầu khác nhau cả về công năng sử sụng và thiết kế kiến trúc, phù hợp với phong cách riêng của từng gia đình và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng cho mọi không gian sống.

Khách hàng ở khu vực miền Nam có thể trải nghiệm không gian trưng bày của SCG tại Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 19-23/06/2019 tới. Triển lãm này mang đến cơ hội cho các gia chủ, nhà thầu, kiến trúc sư, và đại lý khám phá nhiều loại sản phẩm xi măng và vật liệu xây dựng đa dạng cũng như các giải pháp bền vững cho các dự án về xây dựng cũng như trang trí.

Có thể bạn quan tâm