Sun Life Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam vừa phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.
Sun Life Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Qua cuộc khảo sát, căn cứ các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Ban tổ chức đã lựa chọn và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 cho những doanh nghiệp uy tín. Đây là chương trình nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường.

Trong đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vinh dự được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất loạt vào top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017.

Được biết, Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial- là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho cá nhân, doanh nghiệp. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

Được thành lập vào tháng 1/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo và đi đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.

Mới đây, Sun Life Việt Nam đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, công ty xác định chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm