Sun World Fansipan Legend tổ chức lễ thượng cờ trên đỉnh Đông Dương

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh–Liệt sỹ, Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức Lễ thượng cờ hàng tuần trên đỉnh Fansipan và triển khai chương trình ưu đãi 30% giá vé cáp treo dành cho
Sun World Fansipan Legend tổ chức lễ thượng cờ trên đỉnh Đông Dương

Sáng 22/7 vừa qua, hơn 100 cựu chiến binh thuộc Hội Cựu chiến binh huyện Sa Pa cùng thầy và trò trường Tiểu học Thị trấn Sa Pa đã có mặt tại khu vực cột cờ tổ quốc trên đỉnh Fansipan để tham dự nghi lễ Thượng cờ linh thiêng, tri ân các anh hùng dân tộc, các liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Sự kiện đặc biệt này là chương trình đầu tiên mở màn chuỗi hoạt động Kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ được tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Sau buổi lễ, nhằm đáp ứng nguyện vọng của hàng vạn du khách tới Tây Bắc, khu du lịch tiếp tục tổ chức Lễ thượng cờ vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần. Nghi thức Thượng cờ do đội tiêu binh thuộc phòng An ninh khu du lịch chủ trì, bắt đầu từ 10h30’ tại khu vực sân kỳ đài trên đỉnh Fansipan.

Đặc biệt, nhân dịp này, Sun World Fansipan Legend thông báo triển khai chương trình ưu đãi, giảm tới 30% giá vé cáp treo lên đỉnh Đông Dương và thăm quan cột cờ Fansipan dành cho các đối tượng du khách là cựu chiến binh, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam. Du khách là học sinh sinh viên, người cao tuổi và người dân Lào Cai sẽ được mua vé với mức giá ưu đãi 500.000 đồng/vé thay cho mức giá niêm yết là 700.000 đồng/vé. Các du khách mua vé Tàu hỏa leo núi Mường Hoa sau 17h00 cũng sẽ được tặng coupon 200.000 đồng để thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch.

Bên cạnh giá vé hấp dẫn, nhiều nội dung hoạt động đa dạng, phong phú cũng được tổ chức nhằm đem đến cho đông đảo du khách những trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: chương trình chiếu phim tư liệu về quá trình xây dựng tuyến cáp treo Fansipan từ 10h00 đến 12h00 tại nhà hàng Hải Cảng (ga đến cáp treo), chuỗi hoạt động dâng hương lễ Phật, xin sớ cầu an, tặng thiệp may mắn được tổ chức tại Kim Sơn Bảo Thắng Tự và Bích Vân Thiền Tự thuộc quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh Fansipan.

Đáng chú ý, tuần sự kiện này cũng diễn ra trùng khớp với Lễ hội ẩm thực Tây Bắc 2018 đang diễn ra sôi động tại Sun World Fansipan Legend. Du khách do đó sẽ có thêm cơ hội thưởng thức rất nhiều món đặc sản vùng cao vô cùng hấp dẫn và thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc đặc sắc do đoàn nghệ sĩ bản địa thể hiện.

Chính thức khánh thành ngày 13/1/2017, cột cờ Fansipan là công trình mang ý nghĩa quan trọng, khắc ghi dấu ấn dân tộc, tinh thần Việt Nam trên đỉnh núi cao nhất Đông Dương. Sau 1,5 năm đi vào hoạt động, đã có hàng vạn người dân và du khách đến Fansipan để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu hùng của cột cờ tổ quốc tung bay giữa đại ngàn Tây Bắc. Cũng nhờ công trình linh thiêng này, nhiều du khách không chỉ được tận hưởng niềm hạnh phúc, vui sướng khi chinh phục đỉnh cao 3143m huyền thoại, mà còn có thêm trải nghiệm đặc biệt - tham dự lễ Thượng cờ thiêng liêng, cảm nhận niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước vô bờ.

Về với Fansipan, cúi mình trước cờ đỏ sao vàng đang tung bay trên đỉnh cao muôn trượng và cảm nhận luồng sinh khí dân tộc mạnh mẽ lan tỏa trong tim, chỉ thế thôi, nhiều người con đất Việt đã sẵn sàng lên đường đến Tây Bắc, để được một lần trong đời trải nghiệm cảm xúc ấy.

Có thể bạn quan tâm