Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017

Ngày 19/1, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán có kết quả hoạt động tốt năm 2017, Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017.

Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh  trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017

Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2017 

Tập đoàn Bảo Việt dẫn đầu trong nhóm cổ phiếu niêm yết ngành tài chính bảo hiểm tại Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Niêm yết uy tín năm 2017 diễn ra ngày 19/1.

Việc đánh giá xếp hạng Top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín nhất năm 2017 được Ban Tổ chức dựa trên ba tiêu chí chính: (1) năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp theo phương pháp Media Coding, mã hóa các bài báo viết về doanh nghiệp trên các trang báo chuyên ngành; và (3) nhận định từ các chuyên gia về tiềm năng tăng trưởng của cổ phiếu và mức độ ảnh hưởng đến sự biến động của chỉ số VN-Index.

Kết quả nghiên cứu của Vietnam Report chỉ ra rằng nguồn thông tin trên truyền thông xuất phát từ chính các doanh nghiệp có xu hướng tăng. Điển hình như Tập đoàn Bảo Việt (BVH), nhờ thông tin minh bạch và toàn diện trên thị trường, doanh nghiệp được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều năm hình thành và phát triển. Điều này đã phần nào khẳng định những nỗ lực trong việc nâng cao uy tín của doanh nghiệp đã từng bước phát huy hiệu quả, góp phần củng cố lòng tin của khách hàng, cộng đồng, nhà đầu tư và cổ đông, những người đã đồng hành và ủng hộ trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.

Là một công ty niêm yết được góp mặt đầy đủ trong các kỳ sàng lọc VN30, Tập đoàn Bảo Việt được đánh giá là doanh nghiệp luôn ý thức được trách nhiệm trong việc minh bạch thông tin tới nhà đầu tư. Ngoài việc thực hiện công bố thông tin theo Thông tư 155/2015/TT-BTC, Bảo Việt còn chủ động công bố thông tin, như: báo cáo tài chính và phi tài chính, phát hành thông cáo báo chí định kỳ về kết quả kinh doanh…

Với tiềm lực tài chính mạnh, kết quả kinh doanh ổn định, giá trị vốn hóa lớn (đạt khoảng 48.000 tỷ đồng tại ngày 19/01/2018) và tính thanh khoản cao bình quân đạt gần 750 nghìn cổ phiếu mỗi phiên đã giúp cổ phiếu BVH thu hút dòng tiền đầu tư dài hạn, các quỹ đầu tư quốc tế, quỹ ETFs. Không chỉ là cổ phiếu dẫn dắt trong nhóm cổ phiếu ngành bảo hiểm và trong rổ chỉ số VN30, BVH còn được các chuyên gia tài chính đánh giá là cổ phiếu blue-chip hấp dẫn để đầu tư dài hạn.

Trong nhiều năm liền, Bảo Việt luôn đứng trong top đầu những thương hiệu mạnh nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, được nhiều các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận và tôn vinh với hàng loạt giải thưởng quan trọng trong năm 2017 như: Tập đoàn Bảo Việt dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp trong Forbes 50, Bảo Việt đạt giải Top 100 Báo cáo Tích hợp tốt nhất thế giới năm 2017, Bảo Việt đạt giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất năm 2017, Top 10 thương hiệu phát triển bền vững nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2016, 2017 và xếp thứ hạng cao nhất trong ngành dịch vụ...

Bên cạnh đó, với sự hiện diện của rất nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, số lượng khách hàng đông đảo hàng đầu tại thị trường Việt Nam và không ngừng được mở rộng, tăng trưởng kinh doanh tốt hơn.

Tháng 12/2017, Brand Finance công bố bảng xếp hạng thương hiệu Việt Nam, theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016.

Năm 2018, tình hình kinh tế Việt Nam được dự báo có triển vọng tăng trưởng tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều khó khăn thách thức. Để tạo đà cho việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo định hướng “Khẳng định thương hiệu Việt”, Bảo Việt đã tập trung triển khai việc tái định vị thương hiệu theo hướng phát triển bền vững thông qua việc “xanh hóa” điểm tiếp xúc thương hiệu, gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình hội nhập quốc tế bằng uy tín và giá trị thương hiệu.

Tập đoàn cũng sẽ tăng cường mở rộng hợp tác, phát huy sức mạnh cộng hưởng với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, góp phần phát huy thế mạnh của các bên để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ Thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trong hành trình khẳng định thương hiệu Việt, Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại, tạo điều kiện cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trực tuyến trọn gói, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh trong xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0; tăng cường mở rộng hợp tác, phát huy sức mạnh cộng hưởng với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. 

>> Bảo Việt - niềm tự hào thương hiệu Việt