Thị trường trà sữa sắp có thêm một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Vào ngày 20/3 tới, 100% - Một trăm, thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Nhật Bản với tên gọi thuần Việt, sẽ khai trương chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thị trường trà sữa sắp có thêm một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

"Một Trăm" là thương hiệu trà sữatrân châu tươi được làm thủ công ngay tại cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản.

Nguyên liệu bột sắn dây được nhập khẩu hoàn toàn từ Việt Nam, qua đôi bàn tay tài hoa của những người thợ nhào nặn nên những viên trân châu thủ công đúng chuẩn "mochi mochi" phục vụ trong ngày.

Đặc biệt, trân châu này chỉ được sản xuất, tiêu thụ trong ngày với một số lượng nhất định.

Đây sẽ là cơ hội để mọi người có cơ hội thưởng thức trà sữa với nguyên liệu trân châu thuần Việt, được làm thủ công dựa trên công thức của chuyên gia Nhật Bản.

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt trong thương hiệu của thương hiệu trà sữa này chính là sử dụng bột sắn dây Việt Nam để làm trân châu tươi “mochi mochi”.

Đại diện công ty TNHH MTV DINELIKE Việt Nam cho biết, bột sắn dây của Việt Nam lâu nay được biết đến với hương vị và chất lượng tuyệt hảo. "Nhận thấy thế mạnh này, chúng tôi đã chọn mua từ nguồn nguyên liệu tốt nhất với quy trình chế biến nông sản khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng có thể giúp Việt Nam phần nào đó giới thiệu và phát triển thế mạnh nông sản này đến thị trường quốc tế", đại diện DINELIKE chia sẻ. 

Được thành lập tại Nhật Bản vào tháng 12 năm 2018, trung bình thương hiệu này bán ra 1.000 cốc mỗi ngày. Ngay trong lần đầu tiên mở bán, đã có 1000 người xếp hàng, thưởng thức, tạo nên cơn sốt trà sữa tại Nhật. Tính đến tháng 03/2020, đơn vị sở hữu 7 cửa hàng trên toàn nước Nhật. Sau Nhật Bản, Việt Nam được lựa chọn là điểm dừng chân đầu tiên của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á.

Trong ngày khai trương 20/03 tới, Thương hiệu trà sữa "Một trăm" sẽ có 100 ly trà sữa bất kỳ trong menu dành tặng thực khách tới tham dự buổi lễ. Trước đó, trong ngày 18/03/2020, 300 ly trà sữa miễn phí cũng sẽ được gửi tặng đến những người yêu thích món đồ uống này.

Hai sự kiện này cùng diễn ra tại địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm