VHP GROUP kỷ niệm 7 năm thành lập

Ngày 09/10 vừa qua, VHP Group đã tổ chức Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể 40 cán bộ nhân viên của công ty. Sự kiện là đánh dấu một chặng đường dài phát triển và t
VHP GROUP kỷ niệm 7 năm thành lập

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Huyền – Chủ tịch VHP Group cho biết, trong 7 năm qua, VHP Group đã gặt hái được nhiều thành quả quan trọng giúp khẳng định sự thành công, sự trưởng thành của công ty. Không những vậy, 7 năm phát triển còn trở thành tiền đề quan trọng để Ban lãnh đạo công ty tiếp tục đưa ra được những định hướng phát triển riêng biệt trong thời gian tới.

“Thành công này không chỉ xuất phát từ nỗ lực của riêng tôi mà là sự đóng góp của tất cả tập thể anh chị em, CBNV VHP Group. Chính sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng và trách nhiệm của các bạn đã đưa đến trái ngọt là sự thành công và phát triển vững chắc của VHP Group ngày hôm nay”, ông Huyền khẳng định.

Ông Huyền cũng tiếp tục bày tỏ hy vọng, toàn thể CBNV của công ty sẽ nỗ lực chủ động triển khai nhiệm vụ, kế hoạch những tháng sắp tới và các năm tới thật hiệu quả để xây dựng một VHP Group phát triển vững mạnh, xây dựng đời sống no ấm, hạnh phúc.

Tại sự kiện, VHP Group cũng đã tiến hành trao thưởng và tặng bằng khen cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Mỗi nhân viên ưu tú, gắn bó lâu năm với công ty đã nhận được chuyến du lịch Thái Lan đầy ý nghĩa. Đây chính là lời tri ân và cảm ơn của Ban lãnh đạo VHP Group dành cho những người đã luôn nỗ lực và đồng hành cùng công ty.

7 năm qua một chặng đường dài thể hiện VHP Group nỗ lực để trở thành trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

7 năm qua VHP GROUP đã không ngừng hoàn thiện mình, tích cực vươn lên để thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và mang hạnh phúc đến với cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm