Forbes Việt Nam vừa công bố 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, với tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với danh sách công bố năm ngoái.
Những doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, viễn thông, ngân hàng, hàng tiêu dùng...
Top 3 thương hiệu dẫn đầu là Vinamilk, Viettel và Vingroup.
Những cái tên nổi bật khác cũng là những thương hiệu nổi tiếng, liên tục xếp thứ hạng cao như: VNPT: Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD; Ngành: Viễn thông; Sabeco: Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD; Ngành: Bia và nước giải khát; Vinhomes: Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD; Ngành: Bất động sản; Vinaphone: Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD; Ngành: Viễn thông; Vingroup: Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD; Ngành: Đa ngành; Masan Comsumer: Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD; Ngành: Hàng tiêu dùng nhanh hay Vietcombank: Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD...