12.000 khách hàng đã đến với Novaland Expo 2019

Diễn ra từ ngày 14 -16/6/2019, Novaland Expo đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn đối tác, khách hàng. Tại triển lãm, Novaland giới thiệu hàng loạt dự án mới cùng trữ lượng khoảng 3.000 sản phẩm BĐS
12.000 khách hàng đã đến với Novaland Expo 2019

Khách hàng thích thú với mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí – “Điểm nhấn” của sự kiện

Không gian trưng bày tại Novaland Expo 2019 truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS trung tâm; BĐS khu đô thị vệ tinh; Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.

Các thành phố với tiềm năng lớn đang được tập đoàn hướng đến tập trung tại khu vực phía Nam như: Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa.

Khách hàng tại sự kiện rất ấn tượng với Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm và NovaWorld Phan Thiết với hàng ngàn sản phẩm “second home”, shophouse đang được Novaland đẩy mạnh trong chiến lược phát triển giai đoạn 2.

Dự án NovaWorld Phan Thiet có diện tích gần 1.000ha, tích hợp đa dạng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao đẳng cấp quốc tế. Hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới, NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu các sản phẩm “second home”, shophouse có thiết kế đặc sắc với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển, diện tích đất từ 100 – 240m2.

Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí “tất cả trong một” NovaWorld Phan Thiết có quy mô gần 1.000ha

Tổ hợp tiện ích dự kiến bao gồm trung tâm thể thao phức hợp 220ha, cụm sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cụm công viên chủ đề, công viên nước, công viên thiếu nhi, khu phức hợp thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí, loạt khách sạn 3-5 sao, khách sạn boutique, resort, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế…

Cách TP.HCM khoảng 1,5 giờ đường bộ, kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô lớn, chia làm khoảng 10 giai đoạn phát triển. Dự án được định hướng phát triển theo ý tưởng tổ hợp các tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, góp phần đóng góp cho sự thiếu hụt sản phẩm du lịch cao cấp của tỉnh.

Giai đoạn 1 sẽ có quy mô gần 100ha, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề cùng các tiện ích, vui chơi, giải trí đa dạng, nhằm tạo nên không gian trải nghiệm mới lạ, đặc sắc cho khách du lịch.

Mô hình đô thị sinh thái lần đầu “trình làng”

Trong không gian trưng bày của Novaland Expo 2019, Khu đô thị sinh thái AquaCity (Đồng Nai) lần đầu tiên được giới thiệu đến khách tham quan và đã được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

12.000 khách hàng đã đến với Novaland Expo 2019 ảnh 2

Mô hình đô thị sinh thái Aqua City lần đầu “trình làng” tại triển lãm

Aqua City bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao... Đặc biệt, dự án AquaCity được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại,nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, dự án Palm Marina cũng được khách hàng quan tâm là mô hình khu đô thị sinh thái khép kín rộng 7,4 ha nằm trên bán đảo Tam Đa (Q.9, TP.HCM), sở hữu vị trí trọng điểm của các tuyến giao thông huyết mạch phía Đông thành phố. Dự kiến, hơn 150 biệt thự nhà phố và 900 căn hộ cao cấp sẽ ra mắt thị trường dưới thương hiệu Palm Marina Novaland.

Tiếp tục thế mạnh bất động sản trung tâm

Cũng tại sự kiện, khách hàng tiếp tục được tìm hiểu những dự án bất động sản trung tâm, vốn là thế mạnh của tập đoàn.

The Grand Manhanttan - Tổ hợp căn hộ - Thương mại dịch vụ hạng sang tọa lạc vị trí hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc ngay lõi trung tâm Q.1, TP.HCM. Dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội, như: Diện tích cây xanh hơn 4.000m2, 02 hồ bơi, sân chơi trẻ em và BBQ lưng trời, khu mua sắm – giải trí cao cấp… Tại sự kiện, The Grand Manhattan đã giới thiệu đến khách hàng các căn hộ thuộc tòa tháp mới Riverview.

“Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – Cơ hội nào cho second home”

Diễn ra trong khuôn khổ ngày thứ 2 của Triển lãm, hội thảo chủ đề “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – Cơ hội nào cho second home” với sự tham gia của bà Cao Thị Ngọc Lan – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bà Dương Thị Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, Luật sư Trương Thị Hòa – Đoàn luật sư TP.HCM đã đưa ra nhiều nhận định và thông tin về xu hướng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong những năm tới.

Theo đó, các chuyên gia cho rằng, các thành phố biển như  Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu... sẽ là thị trường nghỉ dưỡng trọng điểm nhờ ưu thế thiên nhiên, hạ tầng, chính sách phát triển.

12.000 khách hàng đã đến với Novaland Expo 2019 ảnh 3

Hội thảo “thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – Cơ hội nào cho second home?”

NOVALOYALTY – “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”

Đặc biệt, tại Novaland Expo 2019, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân khách hàng thân thiết – NOVALOYALTY. Qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký Thẻ thành viên như: Cập nhật thông tin nhanh chóng cũng như tận hưởng những ưu tiên, ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm; Nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật…

Đã có gần hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ hạng Member ngay tại Triển lãm; đồng thời hàng trăm Thẻ các hạng thẻ Gold, Diamond Platinum … cũng đã được “trao tay” đến khách hàng thân thiết khi đến tham quan tại sự kiện.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.