260 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife”

Sáng nay 25/7, Manulife Việt Nam vừa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thường niên mang tên “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife” lần thứ 8 tại tòa nhà Manulife Plaza số 75 Hoàng Văn Thái,
260 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife”

Chương trình hiến máu tình nguyện của Manulife không chỉ là hoạt động truyền thống thể hiện nét đẹp tinh thần nhân ái mà còn là phong trào có ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng, đặc biệt ngay trong dịp hè là giai đoạn thường xảy ra tình trạng khan hiếm nguồn máu dự trữ. Thông điệp tuyên truyền mạnh mẽ “Bạn chỉ cần dành 10 phút có thể cứu 3 mạng người” đã góp phần thu hút được sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ đại lý của Manulie tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Lê Huỳnh Anh Thư (trái) - vơí kỉ lục hiến máu hơn 40 lần
Chị Lê Huỳnh Anh Thư (trái) - vơí kỉ lục hiến máu hơn 40 lần

“Tấm lòng trọn tình” của các tình nguyện viên được minh chứng bằng sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm nhân viên và đại lý đến tham dự bất kể cơn mưa sáng nay đột ngột kéo đến. Trước đó, vào ngày 18/7, chương trình “Giọt máu hồng - Trọn tấm lòng Manulife” cũng đã diễn ra tại Hà Nội đã thu về hơn 150 đơn vị máu do đội ngũ các anh chị nhân viên và đại lý tại VP Manulife Tower đóng góp.  Qua hai chương trình tại Hà Nội (18/7) và Tp. Hồ Chí Minh (24/7), tổng số lượng máu hiến tặng cho cộng đồng lên đến hơn 260 đơn vị máu.

Đông đảo đội ngũ nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam đến tham dự chương trình tại Hà Nội
Đông đảo đội ngũ nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam đến tham dự chương trình tại Hà Nội

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Là người tham gia hiến máu trong nhiều năm qua, tôi nhận thấy đây là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ góp phần đóng góp cho xã hội, mà hiến máu còn giúp chúng ta khỏe hơn khi cơ thể được kích thích để tái tạo máu mới. Còn với cương vị Tổng Giám Đốc của Manulife, tôi luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động vì cộng đồng của Manulife, đặc biệt là hoạt động Hiến máu tình nguyện”.

Bắt đầu phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) và Viện Huyết học & Truyền máu Trung Ương (Hà Nội) kể từ năm 2009, Manulife định kỳ tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện dành cho nhân viên và đại lý của công ty.

"Tính đến nay, Manulife đã đóng góp được hơn 2.000 đơn vị máu cho đơn vị máu cứu người tại thủ đô Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh.  

Trong suốt 18 năm hoạt động của Manulife tại Việt Nam (12/06/1999-12/06/2017), bên cạnh hoạt động hiến máu tình nguyện, Manulife liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cho sinh viên vay tiền học không tính lãi, tài trợ thiết bị giáo dục cho các trường học, các chương trình chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy Terry Fox”, “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.