3 khách hàng PVcomBank trúng thưởng tour du lịch Singapore

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa công bố khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng Singapore trị giá 50 triệu đồng của chương trình “Trao điều ước – Nhận niề
3 khách hàng PVcomBank trúng thưởng tour du lịch Singapore

PVcombank đã huy động được 800 tỷ đồng tiền gửi từ chương trình khuyến mại

Theo đó, anh Nguyễn Sơn (CMND số: 012096xxxx) chính là khách hàng may mắn nhất tuần từ 16/11/2016 – 30/11/2016. Trước đó, có hai khách hàng may mắn trúng giải chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm là chị Nguyễn Thị Thúy Ngân và Nguyễn Thanh Hằng.

“Trao điều ước – Nhận niềm vui” được PVcomBank triển khai từ 17/10 đến hết 31/12/2016 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm; mở mới tài khoản; mở mới và sử dụng thẻ quốc tế PVcomBank MasterCard. Ngoài các quà tặng ngay hấp dẫn, hàng tuần, khách hàng còn có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 tour nghỉ dưỡng 3N2Đ trọn gói tại Resort World Sentosa (Singapore) cho 2 người.

Đặc biệt, giải thưởng quay số cuối chương trình sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội những cơ hội du ngoạn Châu Âu hấp dẫn như: 10 ngày vòng quanh Pháp, Đức, Thụy Sỹ, Ý; Khám phá nước Ý hoặc Du lịch Hàn Quốc.

Với sản phẩm dịch vụ tiện ích cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Trao điều ước – Nhận niềm vui” của PVcomBank đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng. Sau 2 tháng triển khai, đã có gần 5.000 khách hàng và hơn 5.500 sổ tiết kiệm trị giá 800 tỷ đồng tham gia chương trình khuyến mại.

Hiện, PVcomBank đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ tiện ích, linh hoạt như: sản phẩm thẻ, chuỗi sản phẩm tiền gửi, cho vay tiêu dùng (vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, vay mua xe; vay du học…), dịch vụ Ngân hàng điện tử đa dạng (chuyển tiền trong và ngoài nước, thanh toán tiền điện…. Cùng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tiền vay, bảo lãnh, tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ...

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.