5 đại gia du lịch Việt bắt tay với đặc khu tự trị kinh tế Jeju, Hàn Quốc

Ngày 10/5, các doanh nghiệp du lịch lớn của Việt Nam, bao gồm: Vietravel, Saigontourist, Bến Thành Tourist, Transviet Travel, TST Tourist ký kết hợp tác với Chính quyền đặc khu tự trị kinh tế Jeju (Hà
5 đại gia du lịch Việt bắt tay với đặc khu tự trị kinh tế Jeju, Hàn Quốc

Năm 2018 này, Jeju kỳ vọng sẽ đón hơn 5.000 lượt khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam

Đây là hoạt động do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam và các cơ quan liên quan của đặc khu tự trị kinh tế Jeju tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá và phát triển du lịch Jeju, trong đó có loại hình “du lịch khen thưởng” đang rất phát triển tại Việt Nam. Du lịch khen thưởng là hình thức các doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi du lịch, hỗ trợ một phần hoặc toàn phần chi phí.

"Theo KTO, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến Jeju không ngừng tăng trong những năm qua. Cụ thể, từ năm 2015 - 2017, Jeju đón lần lượt 3.699; 4.751; 4.767 lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam. Và năm 2018 này, Jeju kỳ vọng sẽ đón hơn 5.000 lượt khách.

Ông Yang Gi Cheol, Cục trưởng Cục du lịch – Chính quyền đặc khu tự trị kinh tế Jeju kiêm Cục trưởng Cục Xúc tiến du lịch MICE Jeju cho biết: Ngoài việc ký kết, tổ chức hội thảo về phát triển du lịch khen thưởng, chính quyền đặc khu tự trị kinh tế Jeju cùng các cơ quan liên quan cũng đã có buổi gặp gỡ, làm việc cùng các hãng hàng không của Việt Nam để trao đổi thông tin về chương trình hỗ trợ dành cho các chuyến bay thuê bao trọn gói tới Jeju cũng như những cơ hội phát triển đường bay thẳng Jeju – Việt Nam tận dụng chế độ miễn visa nhập cảnh vào Jeju.

Số liệu của KTO cho thấy, trong số các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đứng đầu về mức tăng trưởng với 55.918 lượt khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc vào năm 2017, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu trong bảng xếp hạng về mức tăng trưởng khách du lịch đến với Hàn Quốc.

Tính đến tháng 4/2018, có 15.121 lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc và tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

VACOD - HBA du Xuân 2025: Hành trình về nguồn gắn với lịch sử, văn hóa tâm linh và du lịch sinh thái tại Tuyên Quang

Du Xuân đầu năm là phong tục truyền thống, nét văn hóa được hình thành lâu đời của mỗi người dân Việt Nam, tạo cơ hội để kết nối với cội nguồn và giá trị văn hóa dân tộc với mong cầu một năm mới sung túc, bình an và may mắn cho mỗi gia đình, mỗi Doanh nghiệp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có động thái lạ, nghi vấn chuẩn bị làm dâu hào môn

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trước những động thái lạ thường trên mạng xã hội, từ việc chia sẻ hình ảnh đầy ẩn ý đến việc thay đổi thông tin cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu nàng hậu đang chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn…

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Dịch cúm A diễn biến phức tạp trên toàn cầu

Mỗi năm, thế giới ghi nhận hàng triệu ca nhiễm và hàng trăm nghìn ca tử vong do cúm mùa. Tuy nhiên, dịch bệnh năm nay có nguy cơ trở nên phức tạp hơn khi cả Mỹ và Nhật Bản đều ghi nhận đợt bùng phát nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...