Aeon Mall Tân An chính thức khởi công: Điểm tựa cho bất động sản nhà ở phát triển

Sáng nay 18/5, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, thu hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng…

tran-anh-2-7700.jpg
Aeon Mall hình thành sẽ là điểm thu hút cư dân và du khách, tăng giá trị bất động sản quanh khu vực

Tính đến nay, thương hiệu Aeon Mall đã có mặt tại Việt Nam được hơn 10 năm, trở thành hệ thống trung tâm thương mại yêu thích hàng đầu của người tiêu dùng. Aeon Mall không chỉ mang lại giá trị tận hưởng từ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm vui chơi của khách hàng mà còn đem lại cả giá trị về thương mại, đầu tư và an cư.

GIÁ TRỊ CỦA AEON MALL

Không khó để nhận thấy, Aeon Mall hình thành sẽ là điểm thu hút cư dân và du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí và mua sắm.

Lấy ví dụ từ thực tế, tại TP.HCM, khu vực Aeon Mall Tân Phú Celadon ngay sau khi hình thành đã thu hút và gia tăng cư dân các khu vực xung quanh gồm quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Gò Vấp… đạt gần 1,8 triệu người (năm 2014) và đạt khoảng 2,4 triệu người (năm 2023), trở thành khu vực có mật độ dân số cao nhất nhì thành phố.

Được biết, chỉ sau gần 5 năm hoạt động (2014 - 2019), Aeon Mall Tân Phú Celadon đã mở rộng thêm gấp đôi quy mô để tăng trải nghiệm tiện ích, đáp ứng được số lượng của khách hàng.

Song song với sự gia tăng về dân số, nhu cầu an cư quanh khu vực Aeon Mall cũng phát triển không kém, từ đó, giá bất động sản các khu vực này cũng thường có giá cao hơn và nhịp tăng nhanh hơn so với các khu vực khác.

Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An diễn ra sáng 18/5/2024

Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An diễn ra sáng 18/5/2024

Đơn cử, khi Aeon Bình Tân hoạt động, giá nhà phố mặt tiền trung bình ở khu vực này từ 45 triệu/m2 vọt lên 85 triệu/m2. Tương tự, khu vực Aeon Mall Bình Dương Canary ở Thuận An, trước năm 2014, giá căn hộ nơi đây chỉ 10-15 triệu đồng/m2 đã tăng lên 30-35 triệu đồng/m2 giai đoạn 2019-2020, thậm chí một số dự án mới cán mốc 45 triệu đồng/m2.

Lý giải cho sự tăng giá bất động sản quanh Aeon Mall, nhiều chuyên gia nhận định, bên cạnh những yếu tố thuận lợi sẵn có về hạ tầng khu vực, sự xuất hiện của Aeon Mall sẽ bổ sung, hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân và từ đó thu hút di cư về đây ngày càng đông. Vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm bất động sản gần trung tâm thương mại lớn lại luôn thu hút khách mua.

LA VILLA GREEN CITY HƯỞNG TRỌN LỢI ÍCH TỪ AEON MALL TÂN AN

Với lợi thế chỉ cách Aeon Mall Tân An vài trăm mét, La Villa Green City đang được hưởng trọn tiện ích sống của trung tâm thương mại này trong tương lai gần.

Cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại dành cho cư dân La Villa Green City chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với các sản phẩm, phong cách phục vụ tiêu chuẩn Nhật chất lượng cao, cư dân có thể thỏa sức khám phá những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc.

tran-anh-3-9552.jpg
Khu đô thị La Villa Green City chỉ cách Trung tâm thương Aeon Mall vài trăm mét

“Sự xuất hiện của Aeon Mall, ngoài vai trò là một điểm mua sắm kích thích nhu cầu tiêu dùng, còn đặc biệt sẽ làm tăng sức nóng cho thị trường bất động sản Tân An trong thời gian gần, đặc biệt là các dự án liền kề Aeon Mall Tân An như La Villa Green City”, đại diện Trần Anh Group cho biết và khẳng định: Với sự xuất hiện của Aeon Mall Tân An, La Villa Green City sẽ là nơi an cư lý tưởng của cư dân trong thời gian sắp tới.

Không chỉ đầy đủ pháp lý, thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với không gian sống xanh trong lành, thuận tiện cho cuộc sống của cư dân, La Villa Green City nằm liền kề Aeon Mall đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị trí lõi trung tâm phát triển và hội tụ những giá trị tiềm năng hiếm có.

Khu đô thị đang có mức giá cạnh tranh tại khu vực, chỉ từ thanh toán trước 880 triệu đồng với nhiều hình thức thanh toán và ưu đãi hấp dẫn.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group.

Xem thêm

Cuộc cách mạng mới cho bất động sản bán lẻ

Cuộc cách mạng của bất động sản bán lẻ

Thị trường Việt Nam, sự thay đổi về nhu cầu của thương hiệu bán lẻ cũng đặt ra yêu cầu về nâng cấp và tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm. Việc tái cơ cấu khách thuê đã được chứng minh mang đến những kết quả tích cực…

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm kính thông minh của Meta được trưng bày cho mọi người trải nghiệm trong khuôn khổ hội nghị thường niên Connect

Meta ra mắt kính thông minh tích hợp màn hình

Giữa làn sóng cạnh tranh khốc liệt trong ngành AI, Meta tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh với những sản phẩm mới nhắm đến cả người tiêu dùng phổ thông lẫn giới thể thao...

Vietjet SkyJoy và LynkiD hợp tác mở rộng quyền lợi hội viên

Vietjet SkyJoy và LynkiD hợp tác mở rộng quyền lợi hội viên

GalaxyJoy - đơn vị phát triển và vận hành Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm LynkiD ra mắt Chương trình Liên kết Hội viên SkyJoy x LynkiD trong khuôn khổ lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên...

Nắm giữ cổ phiếu đang duy trì được xu hướng tăng điểm

Nắm giữ cổ phiếu đang duy trì được xu hướng tăng điểm

Nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu đang duy trì được xu hướng tăng điểm thuyết phục hoặc đang trong vùng sideway tích lũy. Đồng thời, tranh thủ chọn lọc cổ phiếu đang kiểm tra vùng hỗ trợ và chờ đợi điểm cân bằng của thị trường để giải ngân trong các phiên tới...

Hàng Việt Nam kìn kìn đổ bộ thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam kìn kìn đổ bộ thị trường Campuchia

Nhóm hàng thực phẩm chế biến, mì ăn liền, bánh kẹo và sữa đang hiện diện ngày càng rõ tại các siêu thị lớn ở Phnom Penh và nhiều đô thị khác. Các sản phẩm máy móc, thiết bị điện tử, hàng gia dụng, xăng dầu... cũng tăng mạnh.