Ahamove tăng 14 lần tỷ lệ chuyển đổi chỉ trong một năm

Chỉ sau hơn một năm kể từ khi hợp tác với MoEngage, nền tảng giao hàng tức thì Ahamove đã tăng gấp 6 lần lượng người dùng tích cực hàng tháng (MAU).
Ahamove tăng 14 lần tỷ lệ chuyển đổi chỉ trong một năm

Kể từ khi hợp tác với MoEngage vào tháng 6/2020, Ahamove đã tăng tỷ lệ gửi thông báo đẩy (push notification) thành công từ dưới 20% lên đến hơn 80%, nhờ đó giải quyết tình trạng hoạt động kém hiệu quả, đồng thời giảm tới 10 giờ làm việc mỗi tuần mà không ảnh hưởng tới năng suất.

Với 100.000 tài xế phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng tại 14 thành phố, Ahamove đã tăng trưởng đột phá nhờ tối ưu hóa hoạt động khi giảm thiểu thời gian hoàn thành một đơn hàng, từ khâu đặt hàng đến khi giao hàng. 

Theo Ahamove, sự tăng trưởng thần tốc về tệp khách hàng đến từ việc thay đổi phương pháp tiếp cận khách hàng từ truyền thống sang cung cấp trải nghiệm đa kênh, hướng tới việc nuôi dưỡng và làm hài lòng người dùng tại mọi điểm tiếp xúc trong hành trình mua hàng.

Trên thực tế, kể từ khi triển khai nền tảng tương tác đa kênh dựa trên dữ liệu chuyên sâu của MoEngage, ​​tỷ lệ chuyển đổi của Ahamove đã tăng gấp 14 lần trong khoảng thời gian từ tháng 1/2021 đến tháng 12/2021.

Nền tảng giao nhận của Ahamove cung cấp dịch vụ cho cả 2 nhóm đối tượng là người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cùng với sự tăng trưởng gấp 25 lần lượng khách hàng hoạt động hàng ngày, Ahamove đã vươn lên vị trí hàng đầu thị trường giao hàng tức thời tại Việt Nam với các nhóm dịch vụ Delivery, AhaTruck và AhaMart.

Có thể bạn quan tâm